LMHT: Kennen đang càn quét giải CKTG 2021 với tỉ lệ thắng lên tới 71%

Trái Tim Sấm Sét Kennen đang giật tung mọi kẻ địch trên đấu trường lớn nhất Liên Minh Huyền Thoại - Chung Kết Thế Giới.

Đã có rất nhiều vị tướng mới xuất hiện trong meta tại giải đấu Chung Kết Thế Giới năm nay. Tuy nhiên trong đó đã có một con tướng trở nên được ưa chuộng bởi các tuyển thủ đường trên hàng đầu, đó là Kennen.

CKTG 2021 – Tứ Kết 3: DK nhẹ nhàng đưa MAD về nước
CKTG 2021 – Tứ Kết 3: DK nhẹ nhàng đưa MAD về nước
Cặp tứ kết 3 CKTG 2021 giữa hạt giống số 1 EU MAD và hạt giống số 1 LCK DK để tìm ra đối thủ của T1 ở bán kết

Với 71% tỉ lệ thắng sau 17 trận, Kennen trở thành vị tướng được dùng trên 10 lần có tỉ lệ thắng cao thứ nhì, chỉ sau Syndra (80%). Đồng thời, con yordle này đang đứng top 5 những vị tướng ăn nhiều mạng nhất.

LMHT: Kennen đang càn quét giải CKTG 2021 với tỉ lệ thắng lên tới 71%
76 mạng hạ gục với vị tướng đường trên là một con số cực kì đáng nể.

Kennen trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu ở đường trên nhờ vào khả năng tác động mạnh mẽ trong giao tranh tổng với chiêu cuối Bão Sấm Sét, cũng như đi đường tốt với sải tay dài. Chiêu E – Tốc Độ Sấm Sét giúp chú yordle này có thể chạy trốn khỏi những pha gank, đồng thời tiếp cận nhanh với kẻ địch trong giao tranh.

Ở giai đoạn cuối trận, Kennen có thể gây lượng sát thương và khống chế khổng lồ khi được dùng bởi những người chơi hàng đầu, đặc biệt khi có sự phối hợp ăn ý cùng với đồng đội. Nhờ đó những tia sét của Kennen đã quyết định thấng thua của nhiều trận trong giải đấu, cũng như đem lại những pha thi đấu hay làm thoả mãn người xem.

Với 12 trận thắng và 5 trận thua, chúng ta có thể được tiếp tục chứng kiến những Bão Sấm Sét của vị tướng này trong những trận đấu còn lại của Chung Kết Thế Giới. Ngày hôm qua (24/10), Kennen trong tay Khan đã giúp DK lật ngược thế cờ dù đã mất đi nhiều lợi thế ngay từ đầu trận. Và những người chơi khác như Canna, Fudge hay Rascal cũng có thể tin dùng Kennen để khunh đảo mọi giao tranh tổng.

Trận Bán kết giữa DK và T1 sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 30/10 lúc 7 giờ tối theo giờ Việt Nam.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?