SBTC Esports thu hút 100.000 người xem ở ngày ra quân sau Tết nguyên đán

VCS mùa xuân 2021 đang thi đấu tuần thứ 3 ở vòng bảng. Và là tuần đầu tiên sau Tết nguyên đán. SE vs TS được rất nhiều người xem.
Team Secret

Hơn 100.000 người xem một trận vòng bảng VCS mùa xuân 2021

Ngày ra quân của SBTC Esports gặp đội Team Secret vừa có trận thắng GMedia Luxury hôm qua. Sự nổi tiếng của SBTC Esports và fan bên Team Secret chờ đón sự trở lại phong độ đỉnh cao của đội nhà. Vào một buổi tối đẹp trời ngày thứ bảy, kênh Youtube đã VETV7 ESPORTS có hơn 100.000 người xem trực tiếp trận cầu đỉnh cao này. Những trận đấu khác thông thường chỉ khoảng 30, 50 ngàn người theo dõi.

SBTC Esports thu hút 100.000

Cấm chọn ở ván 1. SBTC Esports thu hút 100.000 người xem từ ngay ván đầu

Ván mở màn, ma vương Zeros đã chọn vị tướng có rất nhiều sát thương là Jayce đi đường trên. Khuyết điểm của Jayce là không có khống chế cứng và thiếu kỹ năng bỏ chạy khi bị gank. Đây là một lựa chọn khá liều lĩnh ở đấu trường chuyên nghiệp. 4 thành viên còn lại lần lượt chọn Hecarim, Syndra, Samira và Rell. Đội hình của SE cực kỳ hiếu chiến và đòi hỏi nhiều kỹ năng cá nhân để chuyển hóa chất tướng thành lợi thế.

Team Secret đưa ra đội hình có giao tranh tổng ổn. Là Gnar, Lillia, Sett, Vayne và Thresh. Ma vương Zeros đã chiêu đãi fan của anh và SE bằng một pha phản gank double kill do anh tự biên tự diễn ở phút thứ 7. SE càng chơi càng hay, người đi đường trên của SE còn có một pha giả vờ nhấn B biến về nhà sau đó hủy để gank thành công xạ thủ Slayder.

Người chơi đi rừng Yijin thi đấu rất tốt ngày hôm nay. Anh cùng đồng đội tiêu diệt được 4 rồng, không nằm xuống lần nào. TS có điểm nhấn ở ván 1 do công của xạ thủ Slayder. Anh có pha Quadra Kill, người còn sống duy nhất là Yijin chỉ còn một chút máu làm xạ thủ TS mất Pentakill. Sau cùng SE có chiến thắng ở ván 1, lúc phút 28.

Sang ván thi đấu tiếp theo. Hai đội tuyển thi đấu giằng co với lợi thế phần lớn thuộc về TS. Nhưng tấn công mãi mà không thể chiến thắng. SE lật ngược tình thế thắng luôn ván 2, mang về chiến thắng 2-0 ở trận ra quân đầu tiên sau Tết nguyên đán. Cả ván 2 có 32 điểm hạ gục chia đều cho 2 đội, sau 36 phút thi đấu. Lượng người xem đỉnh điểm lên đến gần 150.000 người.

SBTC Esports là đội tuyển mới vừa thành lập cuối năm 2020. Nhưng họ đã quy tụ dàn sao đầy tài năng ở VCS. Bao gồm Zeros, Yijin, Dia1, Petland, Celebrity, Kit, Slay và huấn luyện viên Violet. Cựu tuyển thủ Baroibeo là người sáng lập đội. Giới chuyên môn đánh giá SBTC Esports rất cao. Đây là ứng cử viên vô địch VCS mùa xuân 2021. Xạ thủ Celebrity là người đầu tiên, duy nhất tính đến thời điểm này có được Pentakill từ vị tướng Kai’Sa.

Xem thêm: Hướng đi rừng ở phiên bản 11.4