LMHT: Không có gì ngoài tiền, game thủ mua hẳn 1 ngôi sao đặt tên Aurelion Sol

Để bày tỏ nỗi bức xúc của mình với Riot, fan đã cùng nhau mua một vì sao cho mang tên "Nerf Aurelion Sol".

Câu chuyện bắt đầu từ một game thủ khi chơi Liên Minh Huyền Thoại vì quá bức xúc với Riot, một tài khoản người dùng Reddit có tên Ceirax đã mua hẳn một ngôi sao và đặt tên “Nerf Aurelion Sol”. Đây được xem là hành động ‘dằn mặt’ Riot lên tầm vũ trụ đã giảm sức mạnh của vị tướng này quá nhiều theo thời gian. 

The Star Forger is now immortalized amongst his creations from leagueoflegends

Chịu chi như game thủ Liên Minh Huyền Thoại, mua hẳn vì sao cho Aurelion Sol vì quá yếu

Ở các nước phương Tây, đặc biệt là tại Mỹ – việc cho phép mọi người chi tiền để mua về một tinh tú trên bầu trời là điều hết sức bình thường. Người mua có thể đặt tên tùy ý cho vì sao ấy khi hoàn tất việc thanh toán và nó sẽ được lưu giữ mãi mãi. Với giá dao động chỉ từ 90 đến 100 đô, người mua có thể gửi gắm những kỷ niệm quan trọng bằng việc đặt tên của những ngôi sao này và lưu igwx mãi về sau.

Không có gì ngoài tiền, game thủ mua hẳn 1 ngôi sao đặt tên Aurelion Sol

Quả thật, trong nhiều năm qua Aurelion Sol là vị tướng có nhiều vấn đề nhất trong việc vận hành lối chơi. Các game thủ từ đánh thường, ARAM, đánh xếp hạng hay giải đấu đều không mặn mà gì với vị tướng này, vì bộ kỹ năng của vị tướng này không quá thú vị và có phần kém cạnh hơn so với các vị pháp sư khác tại đường giữa. Theo thống kê của OP.GG, tỷ lệ chọn chỉ ở mức 0,67%, vị tướng này hiện đang giữ xác suất lựa chọn thấp nhất ở LMHT.

Không có gì ngoài tiền, game thủ mua hẳn 1 ngôi sao đặt tên Aurelion Sol

Dấu hỏi lớn được đặt ra là tại sao vị tướng có tỷ lệ chọn thấp nhất lại luôn được Riot cho vào danh sách giảm sức mạnh trong nhiều bản cập nhật gần đây. Mặc dù theo thông kê, hiệu suất thắng trận của Aurelion Sol tương đối cao với 52,19%, nhưng là do ảnh hưởng của việc chọn thấp và vào tay những người chơi giỏi. Trên thực tế, vị tướng nay không có gì nổi bật và đúng hơn là lép vế hoàn toàn so với phần còn lại của đấu trường công lý.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?