LMHT: Zeros chào 2022 bằng “tha thu” cực chất , lưu giữ lại khoảnh khắc chấm dứt sự nghiệp game thủ

Zeros đã quyết định khắc sâu kí ức không mấy vui vẻ lên da thịt của mình.

Làng Esports Việt trong năm 2021 đã trôi qua với rất nhiều những sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Ở bộ môn LMHT, 1 trong những sự kiện gây chấn động mạng xã hội trong khoảng thời gian dài chính là án phạt “Global Ban” dành cho tuyển thủ Đường trên Zeros do đã có những phát ngôn không đúng mực về dịch bệnh COVID-19.

Sau khi nhận án phạt, Zeros tập trung vào công việc streamer nhưng cũng không ít lần anh chàng được réo tên bởi những hành động có phần thiếu suy nghĩ của mình. Vào hồi tháng 11/2021 vừa qua, Zeros bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung ăn năn hối lỗi, mong muốn được BTC giảm nhẹ án phạt để có thể quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Zeros xin giảm án nhưng không được BTC VCS phản hồi
Zeros xin giảm án nhưng không được BTC VCS phản hồi

Tuy vậy, lời thỉnh cầu của Zeros không nhận được bất kì lời phản hồi nào từ BTC VCS và gần như cơ hội quay trở lại của Zeros là không còn. Vận đen tiếp tục đến với gia đình của tuyển thủ này khi người anh trai Minas đang thi đấu ở bộ môn Tốc Chiến trong màu áo SBTC cũng phải nhận án phạt “Global Ban” vì hành vi tham gia cá độ.

Mới đây, Zeros đã có 1 quyết định tương đối táo bạo là “tha thu” dòng chữ “Global Ban” lên tay của mình để khắc sâu kí ức không mấy vui vẻ này. “Global Ban” cũng là cụm từ đánh dấu khoảnh khắc chấm dứt hơn 3 năm thi đấu LMHT chuyên nghiệp của mavuong2k.

Zeros xăm dòng chữ

Zeros xăm dòng chữ
Zeros xăm dòng chữ "Global Ban" lên tay

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]