LMHT: Không phải chấn thương, đây mới là lý do thật sự Faker bị thay ra bởi Clozer

Mới đây, HLV Lim “Comet” Hye-sung đã chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc về việc Quỷ Vương Faker vắng mặt liên tục trong đội hình T1.

Cộng đồng LMHT Hàn Quốc đang phát cuồng về màn debut tuyệt vời của Clozer, tài năng trẻ năm nay mới 17 tuổi. Tuy nhiên kèm theo đó, nhiều người vẫn đang không ngừng đặt câu hỏi về sự vắng mặt của Faker.

Họ cho rằng Faker bị thay thế đơn thuần chỉ vì bị quá tải, hoặc xuống phong độ. T1 muốn làn gió mới mang tên Clozer thổi vào lối chơi của đội, một phần để tìm kiếm kết quả tốt hơn, phần khác để Faker nghỉ ngơi trước khi bước vào giai đoạn playoffs đầy khó khăn phía trước. Số khác khẳng định “Quỷ vương bất tử” đã dính chấn thương sau khi bức ảnh tuyển thủ này đứng ôm tay xuất hiện tràn lan trên mạng.

Hình ảnh khiến fan lầm tưởng Faker dính chấn thương tay trái.

Phải chờ đến sau trận đấu với SeolHaeOne prince, người trong cuộc mới chính thức lên tiếng. Trong buổi phỏng vấn với Inven, HLV Lim “Comet” Hye-sung đã giải đáp câu hỏi của tất cả mọi người.

Chúng tôi đánh giá Clozer rất cao, màn trình diễn của cậu ấy trong thời gian qua thậm chí ngày càng tốt hơn. T1 khi Faker thi đấu và Clozer thi đấu hoàn toàn khác nhau. Vậy nên khi xoay tua, chúng tôi sẽ khiến đối phương phải nhức đầu trong khâu cấm chọn“, HLV Comet chia sẻ.

Bể tướng của Clozer khác với Faker, vì thế T1 quyết định tiến hành xoay tua thử nghiệm.

Có thể bạn muốn xem: LMHT: HLV T1 tiết lộ Faker nhận hàng chục tin nhắn nhục mạ khi thua trận

“Clozer theo tôi, là một con quái vật thực thụ. Bể tướng của cậu ấy khác với Faker, điều này sẽ giúp ích cho T1 rất nhiều. Sau cùng, những thay đổi của chúng tôi mang tính chất chiến thuật”.

Như vậy theo chia sẻ của HLV Comet, T1 muốn thử nghiệm Clozer ở đường giữa với những con bài Faker hiếm chơi. Màn test này tính đến hiện tại đã thành công rực rỡ.

Tuy nhiên khi bước vào những trận đấu Bo5 ở vòng playoffs, kinh nghiệm của Faker nhiều khả năng sẽ giúp anh trở lại đội hình chính. Clozer dù tài năng hơn người nhưng vẫn cần phải học hỏi hơn rất nhiều.