LMHT: Kiaya úp mở việc chia tay GAM Esports sau hàng loạt biến cố?

GAM Esports sẽ chịu tổn thất rất lớn về mặt lực lượng nếu để Kiaya ra đi.

Mùa giải 2021 phải nói là một mùa giải để lại nỗi buồn và khá nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ LMHT Việt Nam. Sau VCS xuân 2021 diễn ra khá thành công với chức vô địch của GAM Esports, chúng ta liên tục bỏ lỡ 2 giải đấu quốc tế lớn nhất trong năm là MSI 2021 và CKTG 2021 do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID 19. Không chỉ vậy, VCS hè 2021 sau nhiều lần tạm hoãn cũng chưa thể khởi tranh khiến cho các đội tuyển gặp rất nhiều khó khăn. Izumin – Giám đốc của GAM Esports từng chia sẻ không có giải đấu đồng nghĩa với việc các đội có nguy cơ giải thể.

Các đội tuyển VCS đang gặp rất nhiều khó khăn khi không được thi đấu

Từ thời điểm nhận được thông tin VCS không thể tham dự CKTG 2021, cùng với việc VCS hè 2021 không rõ ngày khởi tranh, các thành viên của GAM Esports từ giám đốc Izumin, HLV JackieWind đến Levi liên tục bày tỏ nỗi thất vọng. Mới đây, người hâm mộ đang cảm thấy rất hoang mang khi Kiaya – top laner của GAM Esports đã chia sẻ hình ảnh chức vô địch VCS hè 2019 của GAM Esports cùng caption có nội dung: “Tấm ảnh đẹp ghê, và chắc cũng có lẽ đây sẽ là lần cuối cùng mình được thi đấu trên sân khấu lớn ở VCS.”

Kiaya chia sẻ hình ảnh chức vô địch GAM Esports tại VCS mùa hè 2019

Bài viết của Kiaya như muốn thông báo về việc anh chàng sắp nói lời chia tay GAM Esports cũng như giải đấu VCS sau nhiều năm gắn bó. Rất nhiều giả thiết đã được các fan đặt ra nếu như điều này trở thành sự thật. Có ý kiến cho rằng Kiaya đã tìm được cơ hội xuất ngoại để tiếp tục sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho hay Kiaya quyết định giải nghệ để tìm kiếm hướng đi khác sau một mùa giải đã gặp hàng loạt biến cố. Không lâu sau đó, HLV JackieWind cũng đã lên tiếng ngầm xác nhận về sự ra đi của Chiến Thần.

HLV JackieWind ngầm xác nhận GAM Esports chia tay Kiaya

Dẫu vậy, tất cả sẽ phải chờ đợi những thông tin chính thức từ phía GAM Esports cũng như Kiaya. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật thông tin của vụ việc này, các bạn hãy chú ý đón xem.

MỤC LỤC [Hiện]