LMHT: Kog’Maw trong tay Uzi "max" farm, RNG lật ngược trận đấu trước Fnatic

FNC Caps có trong tay Yasuo gây sức ép vô cùng lớn lên đội hình của RNG,nhưng chiến thắng lại giành cho RNG với sự thể hiện xuất sắc của Uzi.

Khởi đầu lượt Ban/Pick là những lượt cấm thường thấy trong giải MSI 2018, Fnatic cấm cho mình Karma, Morgana, Rakan trong khi đó RNG cấm cho mình 3 vị tướng Gankplank, Swain, Sion. Ở lượt Pick Fnatic chọn cho mình vị tướng đang có tỉ lệ thắng 100% ở hiện tại là Kai'sa, ngay sau đó RNG đáp trả lại bằng 2 lượt pick Kog'maw và Olaf, Fnatic pick tiếp cho mình Trundle và Braum. RNG kết thúc lượt ban/pick thứ nhất bằng việc chọn vị tướng Ryze khá mạnh ở hiện tại.

Lượt ban/pick thứ 2 Fnatic đã có cho mình một sự lựa chọn vô cùng bất ngờ đó chính là vị tướng Yasuo, Vladimir đây rõ ràng là sự ngắm trực tiếp vào xạ thủ của RNG. Đội RNG cũng pick cho mình 2 lượt cuối cùng là Cho'Gath và Tahm Kench.

Lượt ban/pick của 2 đội

Khởi đầu trận đấu, 2 đội tuyển Fnatic và RNG đều chỉ farm và kiếm cho mình những chỉ số lính. Nhìn chung đều có sự kiểm soát bản đồ khá ổn đến từ 2 đội. Bất ngờ diễn ra ở phút thứ 12, bằng một tình huống đi lỗi của Xiaohu đã phải trả giá bằng chiến công đầu dành cho Fnatic với mạng thuộc về người đi rừng Broxah. Tiếp theo sau đó khoảng 6 phút, người đi đường giữa FNC Caps đã có một màn solo mãn nhãn bằng vị tướng Yasuo khi kết liễu Xiaohu một lần nữa và có cho mình 2 trụ ở đường dưới.

Trận đấu sau đó diễn ra hoàn toàn có lợi cho Fnatic cho đến phút thứ 35. Uzi đã có một tình huống sử dụng Ultimate khôn ngoan khiến cho đội hình của Fnatic không thể về nhà và combat xảy ra sau đó dứt điểm hoàn toàn Fnatic, RNG tiến đến đường giữa và kết thúc ngay trận đấu khi có bùa lợi Baron trên người. Một chiến thắng hoàn toàn bất ngờ cho RNG trước Fnatic.

Broxah ngậm ngùi nhìn nhà chính của mình bị phá hủy