Riot quyết định tăng thêm sức mạnh cho K’Sante để anh có màn thể hiện tốt hơn trên đấu trường Summoner’s Rift ở phiên bản 12.22 sắp tới.
Thêm vào trò chơi một tướng Chống Chịu không phải một điều thường thấy ở Riot với Ornn là đại diện gần nhất của lớp tướng này từ năm 2020. Nhưng sau khoảng thời gian thử nghiệm, họ đã quyết định cho ra mắt K’Sante – một tướng Chống Chịu với lối chơi yêu cầu nhiều kỹ năng đến từ người chơi.
Tuy nhiên, tỷ lệ thắng của K’Sante kể từ khi ra mắt lại vô cùng tệ, chỉ đạt 45,81% (theo Lolalytics.com). Niềm Tự Hào Của Nazumah cũng bị cộng đồng chê bai nặng nề vì gần như không hề có sát thương trong giao tranh, mà độ chống chịu thì chỉ ở mức tương đối. Thứ duy nhất khiến mà Riot làm tốt với K’Sante ở thời điểm hiện tại chỉ là lượng Khống Chế khổng lồ mà anh có thể cung cấp trong đội hình.
Vì thế, tại phiên bản 12.22, Riot quyết định tăng sức mạnh cho K’Sante như sau:
E – Bước Chân Dũng Mãnh:
- Tốc độ lướt tới đồng minh được tăng từ 1600 lên 1800, tốc độ lướt thông thường là 1500
Kỹ năng E chính là công cụ tạo nên sự cơ động của một tướng Chống Chịu như K’Sante, không những thế anh có thể sử dụng nó để tạo thêm lớp giáp ảo cho bản thân mình. Đặc biệt khi sử dụng lên một đồng đội, phạm vi lướt sẽ được tăng lên và K’Sante sẽ tạo thêm một lớp giáp ảo cho “chiến hữu” của mình.
Với nâng cấp ở phiên bản 12.22 này, tốc độ lướt của K’Sante đã được tăng lên đáng kể giúp cho anh tiếp cận để xung phong trong những tình huống giao tranh nhanh hơn trước. Giờ đây, Niềm Tự Hào Của Nazumah sẽ cho thấy bản thân anh có thể làm được nhiều hơn, không còn bị gọi là “vô dụng” như hồi mới ra mắt.
Ngoài ra, việc quyết định nâng cấp tốc độ lướt cho K’Sante cũng được đánh giá là một hành động khôn ngoan đến từ phía Riot thay vì tăng thông số cơ bản hoặc kỹ năng như trước. Bởi nếu làm như thế, “cha đẻ” của LMHT có thể sẽ vô tình tạo ra một con quái vật mạnh đến mức vô lý ở những phiên bản tiếp theo.