ROG Phone HIU Young League Campus 2022: Hướng dẫn đăng ký giải dành cho học sinh THPT

Hướng dẫn đăng ký tham dự giải đấu Thể thao điện tử dành riêng cho học sinh THPT ROG Phone HIU Young League Junior 2022.

Giải đấu ROG Phone HIU Young League là sân chơi mới dành cho cộng đồng học sinh, sinh viên đam mê bộ môn Liên Quân Mobile tại khu vực TP.HCM. Giải đấu được tổ chức bởi ASUS Republic of Gamers (ROG) phối hợp cùng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU), ESCA Vietnam và Kênh Tin Game, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm Thể Thao Điện Tử vô cùng chuyên nghiệp và sôi động cho lứa game thủ trẻ tuổi nhưng không kém phần tài năng, triển vọng.

Được chia làm 2 nhánh riêng biệt là Young League Junior: Giải đấu dành cho học sinh THPT tại 8 khu vực và Young League Campus: Giải đấu dành cho 16 trường Đại học cao đẳng, HIU Young League 2022 đang chính là tâm điểm của cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile trong tháng 11 này.

Hướng dẫn đăng ký giải đấu ROG Phone HIU Young League 2022

Với Campus League, 16 đội tuyển sinh viên đến từ vòng tuyển chọn của 16 trường đại học, cao đẳng trên toàn địa bàn TP.HCM sẽ phải thi đấu loại trực tiếp để chọn ra 02 đại diện đối đầu với 02 đội chủ nhà ĐH Quốc tế Hồng Bàng. Song song với đó giải đấu Young League Junior sẽ diễn ra với hơn 200 đội tuyển học sinh sẽ thi đấu tại 08 khu vực trên địa bàn thành phố, chia theo quận mà đội đã đăng ký. Vòng thi đấu tại 08 khu vực này sẽ diễn ra trong một ngày duy nhất là Chủ nhật 20/11/2022 để lựa chọn ra đội xứng đáng có mặt tại ngày chung kết.

Hôm nay, Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn chi tiết cách để các game thủ có thể đăng ký tham dự giải đấu HIU Young League Junior 2022, dành riêng cho các học sinh THPT một cách đơn giản nhất nhé!

Đăng ký giảiHIU Young League Junior 2022

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của giải đấu hoặc điền nhanh thông tin vào form đăng ký tại đây
Bước 2: Chọn khu vực thi đấu.

Hướng dẫn đăng ký giải đấu ROG Phone HIU Young League 2022
Lưu ý hãy chọn khu vực thi đấu gần với nơi ở để thuận tiện trong việc di chuyển và sắp xếp các bảng đấu.

Bước 3: Sau khi đã chọn khu vực thi đấu, hãy điền toàn bộ các thông tin của đội trưởng theo BTC yêu cầu.

Bước 4: Điền thông tin của từng thành viên, cho đến hết số lượng thành viên trong đội.

Hướng dẫn đăng ký giải đấu ROG Phone HIU Young League 2022
Làm lần lượt cho đến khi đầy đủ số thành viên của đội.

Bước 5: Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký, hãy lưu ý Facebook/SĐT của đội trưởng, BTC sẽ thông báo lịch thi đấu cụ thể đến đại diện của đội khi có thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm thi đấu.

Lưu ý, thời gian đăng ký thi đấu sẽ kết thúc vào 23:59 – 18/11/2022, vì vậy hãy nhanh chân đăng ký để trải nghiệm một giải đấu hấp dẫn dành riêng cho học sinh, sinh viên nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp cũng như tinh thần Esports cao nhất nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports.