LMHT: Lắng nghe cộng đồng, Riot sẽ thiết kế lại biểu tượng trang bị cho dễ phân biệt hơn - eSports

Theo dự kiến, đợt cập nhật lại biểu tượng trang bị sẽ khiến chúng rõ ràng hơn cũng như dễ phân biệt hơn thông qua màu sắc sẽ khác nhau.

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng LMHT đã liên tục ‘kêu gào’ rằng hệ thống trang bị mới có thiết kế rối mắt và khó nhìn. Điều này đã ảnh hưởng không ít đến trải nghiệm của người chơi trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021.

Tiền Mùa Giải 2021: Cộng đồng LMHT than trời vì hệ thống cửa hàng mới quá rối mắt và khó nhìnTiền Mùa Giải 2021: Cộng đồng LMHT than trời vì hệ thống cửa hàng mới quá rối mắt và khó nhìn
Tiền Mùa Giải 2021: Cộng đồng LMHT than trời vì hệ thống cửa hàng mới quá rối mắt và khó nhìn
Cơ bản những biểu tượng trang bị mới rất đẹp mắt và chi tiết, nhưng sau khi thu nhỏ lại thì nó rất khó nhìn và màu sắc cũng rất khó phân biệt.

Khi mới ra mắt tại phiên bản Tiền Mùa Giải 2021, có nhiều người chơi than phiền rằng các trang bị trong game có màu sắc rất giống nhau. Thậm chí một vài người chơi bị hội chứng mù màu còn không thể phân biệt được chúng vì màu sắc quá sặc sỡ và khó phân biệt. Cũng có không ít người chia sẻ rằng thiết kế của chúng rất chi tiết và đẹp mắt ở kích thước to. Tuy nhiên khi nhưng khi thu nhỏ thì chúng lại quá khó nhìn, vì vậy hầu hết mọi người đều cảm thấy không hài lòng với chúng.

Lắng nghe ý kiến từ cộng đồng, Riot đã quyết định thiết kế lại những biểu tượng trang bị mới. Theo đó, nó sẽ trông rõ ràng với màu sắc phù hợp hơn để mọi người có thể phân biệt chúng dễ dàng trong cửa hàng cũng như thùng đồ của người chơi.

LMHT: Lắng nghe cộng đồng, Riot sẽ thiết kế lại biểu tượng trang bị cho dễ phân biệt hơnLMHT: Lắng nghe cộng đồng, Riot sẽ thiết kế lại biểu tượng trang bị cho dễ phân biệt hơn

Mark Yetter, Giám đốc thiết kế lối chơi của LMHT, đã chia sẻ về định hướng thay đổi thiết kế trang bị Tiền Mùa Giải 2021 trên trang Twitter cá nhân của mình như sau: “Mục tiêu của chúng tôi sẽ là thay đổi một vài biểu tượng của trang bị dựa theo phản hồi của người chơi. Mục đích của điều này là để tăng thêm độ rõ ràng của biểu tượng (hình bóng rõ ràng hơn, ít nhiễu hơn). Tiếp đó, các biểu tượng sẽ được thay đổi sao cho dễ phân biệt hơn (màu sắc sẽ khác nhau).

Theo dự kiến, đợt chỉnh sửa biểu tượng của hàng loạt trang bị mới trong Tiền Mùa Giải 2021 sẽ được tung ra tại phiên bản 10.24 tiếp theo.