LMHT: Leo rank thần tốc tại phiên bản 13.9 với những vị tướng sau

Danh sách những vị tướng mạnh nhất để leo rank đã có nhiều thay đổi sau các thay đổi tại phiên bản 13.9.

Sau phiên bản dành cho MSI 2023, Riot Games đã ngay lập tức có hàng loạt điều chỉnh ở bản cập nhật tiếp theo. Dù không phải là một phiên bản chứa nhiều thay đổi lớn, song Riot Games cũng đã tăng sức mạnh cho nhiều vị tướng bị hắt hủi thời gian qua ở bản 13.9

Riot đã tăng thêm sức mạnh cho hàng loạt vị tướng, đồng thời ra mắt Neeko rework trong bản 13.9
Riot đã tăng thêm sức mạnh cho hàng loạt vị tướng, đồng thời ra mắt Neeko rework trong bản 13.9

Vậy đâu là những lựa chọn để leo rank tốt trong phiên bản 13.9, hãy cùng Kênh Tin Game khám phá trong danh sách sau đây:

Kha'Zix

Kha'Zix đã có màn lột xác ngoạn mục sau khi được tăng sức mạnh trong hai phiên bản liên tiếp. Tầm Cô Lập bị giảm đi cùng sát thương từ Q - Nếm Mùi Sợ Hãi đã được gia tăng đáng kể giúp cho Kha'Zix trở thành Sát Thủ Đi Rừng mạnh nhất hiện tại

Kha'Zix có màn trở lại mạnh mẽ ở cả đấu trường chuyên nghiệp lẫn đấu xếp hạng
Kha'Zix có màn trở lại mạnh mẽ ở cả đấu trường chuyên nghiệp lẫn đấu xếp hạng

Nhờ lượng sát thương đơn mục tiêu lớn, Sát Thủ Hư Không là vị tướng hoàn hảo trong môi trường Xếp Hạng, nơi có ít tầm nhìn để Kha'Zix phát huy nội tại của hắn. Ngoài ra, khi kết hợp cùng điểm Ngọc Đòn Phủ Đầu, Kha'Zix cũng sẽ nhân đôi cách biệt với đối thủ bằng lượng trang bị vượt trội. Không chỉ ở Đấu Xếp Hạng, Sát Thủ Hư Không đã bắt đầu "lấn sân" tại MSI 2023 trong tay nhiều người chơi Đi Rừng như T1 Oner, JDG Kanavi. 

Swain 

Được gia tăng sức mạnh đáng kể trong phiên bản 13.9 này, Swain có thêm kha khá lượng sát thương từ kỹ năng Q - Bàn Tay Tử Thần để trao đổi và dọn lính tốt hơn. Là một tướng Pháp Sư theo hướng hồi phục, gây sát thương theo thời gian. Nguyên Soái Noxus phù hợp với nhiều người chơi khi không cần phải quan trọng việc giữ vị trí trong giao tranh. 

Swain chính thức quay lại ở phiên bản 13.9
Swain chính thức quay lại ở phiên bản 13.9

Đa dạng ở nhiều khu vực, Nguyên Soái Noxus có thể được sử dụng ở cả 4 vị trí là Đường Trên, Đường Giữa, Đường Dưới và cả Hỗ Trợ. Dù đảm nhận bất cứ vai trò nào, Swain vẫn có thể đảm bảo tốt cả về lượng sát thương cũng như sức chống chịu tốt. Ngoài ra, Nguyên Sóai Noxus cũng không có nhiều khắc chế trong LMHT để người chơi có thể tự tin chọn đầu.

Kog'Maw

Sau khi Jinx - Xạ Thủ quốc dân trong những phiên bản trước đã chính thức bị giảm sức mạnh. Người chơi đã ngay lập tức thay đổi dần sang một tướng hyper-carry khác cũng phổ biến không kém là Kog'Maw. Miệng Của Vực Thẳm đã được tăng sức mạnh ở bản 13.8 trước đó để mạnh mẽ hơn trong khâu Đi Đường.

Kog'Maw trở lại mạnh mẽ tại Đường Dưới sau buff ở bản 13.8
Kog'Maw trở lại mạnh mẽ tại Đường Dưới sau buff ở bản 13.8

Với xu hướng các Đỡ Đòn Đường Trên như Sion, Ornn bắt đầu quay trở lại, Kog'Maw sẽ là lựa chọn cực kỳ hiệu quả để loại bỏ chúng nhanh chóng. Sở hữu sải tay dài khi kích hoạt W - Cao Xạ Ma Pháp, Miệng Của Vực Thẳm sẽ dễ dàng chọn được góc bắn phù hợp trong giao tranh. Điều cần lưu ý nhất khi chơi Kog'Maw nằm ở việc vị tướng này không quá cơ động và có thể dễ dàng khai thác. Nhưng khi được bảo kê tốt, sát thương từ vị tướng Xạ Thủ này là không thể xem thường