Trực tiếp chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 Liên Quân

Trực tiếp chung kết DTDV Mùa Xuân 2023: VGM, SGP hay HEV, ai sẽ là nhà vua mới của Liên Quân Mobile Việt Nam?

Link trực tiếp chung kết ĐTDV Mùa Xuân 2023:

SGP vs HEV: 4-1

SGP huỷ diệt HEV với tỉ số 4-0 tại Playoff 3, nối tiếp hành trình bảo vệ ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng

Chia sẻ sau trận đấu, SGP.Jiro cho rằng đối thủ của mình trong trận chung kết tổng là V Gaming ngày hôm nay rất bình thường, Jiro cùng các đồng đội đã từng chiến thắng đoàn quân áo vàng đen rất nhiều lần trên sân khấu lớn. Ngoài ra, người đi đường Tà thần của SGP - Jiro còn đánh giá V Gaming là một đội tuyển mạnh, tuy nhiên Saigon Phantom của anh còn mạnh hơn. 

***

Trở lại với Hà Nội sau 4 năm, Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự cuồng nhiệt của hàng ngàn CĐV cùng sự xuất hiện của dàn khách mời KOLs nổi tiếng. 

SGP, VGM và HEV: Ai sẽ trở thành nhà vua tiếp theo của Liên Quân Việt Nam?
Thời gian   Đội Tỷ số Đội
14/05 13:00 Chung kết nhánh thua SGP   HEV
14/05 16:00 Chung kết tổng VGM    

Khác với những mùa giải trước luôn là đội tuyển chờ đợi đối thủ tại Chung kết tổng, giờ đây những Bóng ma Sài Thành đã có thêm một thử thách trước mắt phải vượt qua là HEAVY nếu họ muốn có cơ hội bảo vệ ngôi vương mình đã nắm giữ suốt thời gian qua. 

Chốt chặn khó nhằn của mùa giải, những chiến binh áo vàng HEAVY cũng đã tề tựu đông đủ tại Quần Ngựa với một tinh thần chiến đấu rực lửa sẵn sàng cho hành trình vẽ nên giấc mơ của riêng mình. 

Ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch - Đại bàng vàng đen V Gaming cũng đã sẵn sàng đón tiếp bất cứ đối thủ nào tại cửa ải cuối cùng. Tin chắc rằng họ đã chuẩn bị mọi yếu tố cần thiết cho một ngày thi đấu lịch sử, nơi V Gaming có thể bước vào ngôi đền huyền thoại của các đội tuyển nắm giữ chức vô địch trên cả sân chơi quốc nội và quốc tế.