LMHT: Leo top 10 Thách Đấu bằng...chuột Laptop, câu chuyện tưởng hư cấu mà hoàn toàn có thật

Chơi LMHT bằng chuột và bàn phím bình thường đã không phải một câu chuyện đơn giản. Ấy thế mà game thủ này còn leo lên top 10 server bằng touchpad của laptop.

Phần touchpad của laptop rõ ràng không dành cho các game thủ. Việc gõ văn bản và sử dụng chuột laptop này đã gây khó chịu vì không quen tay chứ đừng nói đến việc sử dụng một trò chơi nhiều thao tác như LMHT. Ấy vậy mà vẫn có game thủ leo đến top 10 server mà chỉ sử dụng touchpad thôi đấy.

LMHT: Leo top 10 Thách Đấu bằng...chuột Laptop, câu chuyện tưởng hư cấu mà hoàn toàn có thật - Ảnh 1.

"Dị nhân" này đến từ Bắc Mỹ và có tên in-game là Bedridden Jungle. Anh chàng này chơi LMHT đã lâu nhưng bắt đầu đến mùa 5, Bedridden Jungle mới thực sự try hard để leo cao nhất có thể. Cuối cùng ở mùa giải này, anh đã leo đến top 10 server Bắc Mỹ bằng touchpad của laptop.

lmht

Bedridden Jungle lựa chọn vị trí đi rừng, vị trí có lẽ ít phải quan tâm nhất đến việc last hit lính và không phải sử dụng nhiều thao tác chuột như các vị trí đi đường. Việc sử dụng touchpad của laptop để đánh Liên Minh Huyền Thoại đến với anh rất tình cờ. Hồi lớp 5, game thủ này có thói quen vừa nằm trên giường vừa chơi game bằng laptop. Thói quen này vẫn giữ nguyên khi chuyển sang LMHT. Bedridden Jungle thậm chí còn chơi trong tư thế nằm ngừa, để laptop lên ngực và leo rank, đúng thật kì dị!

LMHT: Leo top 10 Thách Đấu bằng...chuột Laptop, câu chuyện tưởng hư cấu mà hoàn toàn có thật - Ảnh 3.

Ở mùa giải năm nay, Bedridden Jungle đang sở hữu tổng thời gian leo rank khổng lồ. Game thủ này đã chơi tới 850 trận đấu, trong đó có 455 trận thắng và 395 trận thua với tỷ lệ thắng đạt 54%. Tuy nhiên anh đã không giữ được vị trí trong top 10 và đã tụt xuống top 20 ở thời điểm hiện tại.

LMHT: Leo top 10 Thách Đấu bằng...chuột Laptop, câu chuyện tưởng hư cấu mà hoàn toàn có thật - Ảnh 4.

Theo chia sẻ, Bedridden Jungle thường xuyên gặp phải tình trạng chuột rút trong thời gian gần đây vì cày rank liên tục. Ngoài ra, các đối thủ của anh cũng không lạ gì sự đặc biệt và thường xuyên có những lời trêu chọc game thủ này, kiểu như nếu cậu mà dùng chuột thì chúng ta đã win rồi. Tuy nhiên Bedridden Jungle vẫn bỏ ngoài tai những lời trêu chọc này và hướng tới mục tiêu của mình.

LMHT: Leo top 10 Thách Đấu bằng...chuột Laptop, câu chuyện tưởng hư cấu mà hoàn toàn có thật - Ảnh 5.

Anh cho biết bản thân sẽ không dừng lại ở hạng 10 server Bắc Mỹ. Tham vọng của Bedridden Jungle là leo lên đến vị trí dẫn đầu ở máy chủ này để chứng minh rằng đánh LMHT bằng touchpad của laptop hoàn toàn khả thi.