LMHT: Levi sẽ đến Đài Loàn chứ không phải Châu Âu khi mới đây Flash Wolves chia tay người đi rừng Karsa?

Ngoài ra là FW chia tay 2 thành viên trong ban huấn luyện của đội tuyển.

Hôm qua, đội tuyển số 1 của Liên Minh Huyền Thoạikhu vực Đài Loan – Flash Wolves đã thông báo chia tay các thành viên là Karsa cùng hai thành viên trong ban huấn luyện là Steak và Cyo. Đây là một tổn thất rất lớn với đội tuyển đương kim vô địch LMS khi Karsa là nhân tố then chốt trong những thành công của Flash Wolves trong hai năm qua. Còn Steak và Cyo là huấn luyện viên và phân tích viên chính của đội trong mùa giải vừa qua.

Lời cảm ơn của Flash Wolves dành cho Karsa, Steak và Cyo

Và sau khi Karsa rời khỏi FW, tương lai của FW chắc chắn sẽ rất khó khăn hơn khi tại CKTG 2017 vừa qua, màn trình diễn của FW là khá thất vọng. Không những vậy, hiện tại những người đi rừng hàng đầu thế giới đều đã có những bến đỗ cho riêng mình. Nhưng còn duy nhất người đi rừng tài năng Levi của GIGABYTE Marines được biết sẽ rời đội tuyển hết mùa All-Star 2017 năm nay, và cả G2 eSports - đội tuyển mà như tin đồn trước đó Levi rất có thể sẽ gia nhập, cũng như FW - đội tuyển thường xuyên train với GAM cũng từng liên lạc với Tinikun về Levi.

Chắc chắn chuyện Levi còn nhắc tới nhiều sau khi Karsa chia tay FW

Hiện tại, Flash Wolves mới chỉ bổ sung Morning từ Taipei Assassins (hay bây giờ là J Team) và các tuyển thủ vô danh là Atlen, ShiauC, và Hanabi.

Karsa vẫn chưa rõ sẽ thi đấu ở khu vực nào trong mùa giải tới