LMHT: Lịch thi đấu MSI 2019 ngày 2 – Phong Vũ Buffalo sáng cửa đi tiếp

Phong Vũ Buffalo bước vào ngày thi đấu thứ 2 của giải giao hữu MSI 2019 với lợi thế rất lớn và là đội tuyển có nhiều cơ hội đi tiếp nhất.

Ngày hôm nay 2/5 sẽ là thời điểm diễn ra ngày thi đấu thứ 2 thuộc Vòng Bảng Vòng khởi động giải giao hữu giữa mùa MSI 2019, và Phong Vũ Buffalo sẽ hoàn thành nốt hành trình của mình tại vòng bảng với hai trận đấu gặp Isurus Gaming và1907 Fenerbahçe.

Trong khi đó, loạt trận đầu tiên của bảng B cũng sẽ chính thức khởi tranh vào ngày thi đấu hôm nay:

LMHT: Lịch thi đấu giải giao hữu giữa mùa MSI 2019 ngày 2 – Phong Vũ Buffalo sáng cửa đi tiếp - Ảnh 1.

16h00 : Isurus Gaming vs Phong Vũ Buffalo

Chiến thắng là điều kiện bắt buộc nếu Phong Vũ muốn tiến xa tại giải lần này và Isurus Gaming không phải là một đối thủ quá khó nhằn. Với lối chơi dễ bị bắt bài và người đi rừng Oddie có dấu hiệu chậm chạp về mặt tuổi tác, Phong Vũ Buffalo cần khai thác triệt để điểm yếu này của Isurus Gaming.

Hơn nữa cách ban/pick cũng cần có sự thay đổi khi mà không nên chọn đội hình quá nhiều tính mạo hiểm như trận đấu với Bombers ngày hôm qua. Thay vào đó, PVB có thể cân nhắc một đội hình chắc chắn, đi đường khỏe, từ từ bóp nghẹt đối thủ thay vì đẩy mình vào thế khó đọ kĩ năng 50/50.

LMHT: Lịch thi đấu giải giao hữu giữa mùa MSI 2019 ngày 2 – Phong Vũ Buffalo sáng cửa đi tiếp - Ảnh 2.

Dù là bất kì đội tuyển nào thì đấu kĩ năng trực diện luôn là phương án rủi ro nhất

18h00: Phong Vũ Buffalo vs 1907 Fenerbahçe

Sau ngày thi đấu đầu tiên, chúng ta có thể thấy rằng điểm yếu nhất trong đội hình của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ chính là đường dưới, trong giai đoạn đi đường thì cả Isurus lẫn Bombers khi đối đầu với bộ đôi Hades-Japone đều có được lợi thế, thậm chí bộ đôi này còn bị nghiền nát bởi BigKoro-Palete ở trận lượt di. 

Vì vậy mà lối chơi xoay quanh đường dưới là hợp lí khi mà Meliodas hoàn toàn có thể chơi những vị tương can thiệp sớm, đẩy mạnh lợi thế của BigKoro và làm cho xạ thủ của Việt Nam mạnh lên sớm nhất có thể.

LMHT: Lịch thi đấu giải giao hữu giữa mùa MSI 2019 ngày 2 – Phong Vũ Buffalo sáng cửa đi tiếp - Ảnh 3.

BigKoro cần xanh sớm như trận lượt đi cầm Kai’sa là lối chơi hợp lí dành cho PVB

Về đường trên thì Ruin đối đầu với Zeros là một kèo khó, có lẽ để cho Zeros có thể thoải mái nhất ở nửa trên bản đồ thì Kennen cần phải bị cấm. Hơn nữa với độ tinh quái và kĩ năng của mình thì việc solo 1v1 hoặc phán đoán tình hình di rừng của đối thủ là khá đơn giản với Zeros. Thế nên, nếu được hãy để "Ma Vương" của chúng ta đi solo đúng nghĩa, thu hút sự chú ý của rừng đối thủ càng nhiều càng tốt, và tập trung vào đường dưới như ở trận lượt đi thì một chiến thắng là điều không ngoài tầm với.

LMHT: Lịch thi đấu giải giao hữu giữa mùa MSI 2019 ngày 2 – Phong Vũ Buffalo sáng cửa đi tiếp - Ảnh 4.

Zeros cần làm tốt vai trò của một người đi đường đơn để giúp PVB vượt qua vòng bảng