LMHT - Lịch thi đấu Rift Rivals 2019: Đại chiến Griffin – Dashing Buffalo rơi vào khung giờ cực đẹp

EVOS sẽ khởi đầu Rift Rivals với đội tuyển thứ 4 của Hàn Quốc là DAMWON, trong khi Dashing Buffalo phải chạm trán với đương kim Á quân của LPL mùa xuân 2019.

Cách đây không lâu, Riot Games từng thông báo sẽ hủy bỏ giải đấu Rift Rivals của một số khu vực. Cụ thể, Rift Rivals giữa các server OCE/SEA/JP sẽ không còn xuất hiện kể từ năm 2019 này. Lý do được đưa ra là server Châu Đại Dương muốn tập trung phát triển và tìm ra những game thủ trẻ đầy tiềm năng trong khu vực này, thay vì tập trung nguồn lực và thời gian thi đấu để tổ chức Rift Rivals. Bên cạnh đó, Riot Games cũng thông báo giải Rift Rivals 2019 ở một số khu vực khác cũng tạm dừng trong năm nay. Việt Nam cũng bị ảnh hưởng khi giải Rift Rivals giữa chúng ta và các máy chủ Đông Âu và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không được tổ chức trong năm 2019 này.

Tưởng như LMHT Việt Nam sẽ không còn cơ hội tham gia Khu Vực Đại Chiến nữa thì mới đây BTC giải đấu lại đem đến tin vui bất ngờ. Cụ thể, chúng ta sẽ cùng sánh vai với những "người anh em" đến từ khu vực LMS để đối đầu với các đội tuyển đến từ khu vực LCK và LPL tại giải đấu Rift Rivals dành cho LCK/LPL/LMS. Hai đại diện của Việt Nam tham gia Rift Rivals lần này là Dashing Buffalo và EVOS Esports. Cùng với 2 đại tuyển của Đài Loan là Flash Wolves và MAD Team, chúng ta sẽ "team up" để chạm trán lần lượt với SKT T1, Griffin, Kingzone, Damwon Gaming của LCK và Invictus Gaming, JD Gaming, FunPlus Phoenix và Top Esports của LPL.

LMHT - Lịch thi đấu Rift Rivals 2019: Đại chiến Griffin – Dashing Buffalo rơi vào khung giờ cực đẹp - Ảnh 1.

Toàn bộ các trận đấu của Rift Rivals khu vực châu Á sẽ diễn ra ở ở Jangchung Arena, Seoul từ 4/7 đến 7/7. Vòng bảng sẽ diễn ra trong 2 ngày 4 và 5/7 theo thể thức BO1. Mỗi ngày sẽ có 6 trận đấu diễn ra từ 16h00 đến 21h00. SKT và Flash Wolves, 2 đội hạt giống số 1 từ LCK và LMS sẽ có trận đấu khai mạc vào lúc 16h00 ngày 04/07.

Trong khi đó, ở ngày thi đấu đầu tiên, EVOS sẽ chạm trán với DAMWON Gaming vào lúc 17h00. Ngay sau đó là trận đấu Dashing Buffalo với đương kim Á quân LPL mùa xuân 2019, JDG Gaming vào lúc 18h00. EVOS sẽ kết thúc ngày thi đấu của mình với trận gặp Top Esports, đội tuyển đứng thứ 4 của LPL vào lúc 20h00.

LMHT - Lịch thi đấu Rift Rivals 2019: Đại chiến Griffin – Dashing Buffalo rơi vào khung giờ cực đẹp - Ảnh 2.

Sang ngày thi đấu thứ 2, VCS chỉ có đúng 1 trận đấu duy nhất. Đó là cuộc đọ sức giữa Griffin và Dashing Buffalo diễn ra vào lúc 19h00 (tức 17h theo giờ Việt Nam).

* Lưu ý: Giờ thi đấu được công bố theo giờ Hàn Quốc, chênh lệch 2 múi giờ so với giờ Việt Nam.

Đây sẽ là những thử thách thực sự cho 2 đại diện của Việt Nam, đặc biệt khi họ vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng khó khăn. Dashing Buffalo đã mất đi Zeros – người có khả năng gây đột biến lớn nhất, trong khi EVOS cũng đã thay máu gần như toàn bộ. Liệu 2 đội tuyển VCS sẽ làm thế nào để đối đầu với những gã khổng lồ trong khu vực?