LMHT: Liệu Milio có được xuất hiện tại giải MSI 2023?

Được coi là một trong những vị tướng Hỗ Trợ tương đối cân bằng ở thời điểm hiện tại, liệu cậu bé lửa Milio có được góp mặt ở kì MSI năm nay?

Kể từ khi mới ra cho đến nay, Milio vẫn luôn nằm trong top những vị tướng Hỗ Trợ được sử dụng nhiều và hiệu quả nhất. Milio sở hữu bộ kỹ năng đơn giản giúp vị tướng này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người mới chơi. Bên cạnh đó, những tương tác mà Milio có thể mang lại vẫn tỏ ra cực kì hữu ích, đủ để Ngọn Lửa Ấm Áp vẫn được tin dùng bởi những người chơi ở bậc rank cao. Vậy liệu rằng Milio có được đem dùng ở kỳ MSI 2023 sắp tới?

Bộ kĩ năng
Bộ kĩ năng "dễ chơi dễ trúng" của Milio khiến vị tướng này được rất nhiều người chơi ưa dùng

Câu trả lời là Không! Mặc dù đã ra mắt đủ lâu để mọi tuyển thủ đều có thể thuần thục nhưng vẫn tồn tại những rào cản khiến Milio chưa thể nào có cơ hội debut ở một giải đấu LMHT quốc tế. Nguyên do là vì kể từ năm 2020, một điều luật mới đã được đưa ra: Những vị tướng có lối chơi/hình ảnh được cập nhật lại (hoặc là tướng mới hoàn toàn) sẽ phải xuất hiện trong vòng Playoffs ở cả 4 khu vực lớn (Bắc Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Trung Quốc) thì mới đủ điều kiện xuất hiện ở giải đấu quốc tế tiếp theo.

Hẹn Milio ở CKTG 2023 thôi!!!
Hẹn Milio ở CKTG 2023 thôi!!!

Việc ra mắt ở bản 13.6 khiến Milio thậm chí còn không kịp xuất hiện trong vòng Playoffs ở bất cứ khu vực nào trong 4 khu vực lớn trên. Điều này nghiễm nhiên khiến Milio phải "ngồi ngoài cổ vũ" ở kì MSI 2023 sắp tới. Tuy nhiên cơ hội xuất hiện ở CKTG 2023 là hoàn toàn rộng mở với Cậu bé "ngự hoả sư" này, hãy chờ đợi Milio ở những giải đấu sau MSI 2023 nhé!