LMHT: Lilia là cái tên tiếp theo bị giảm sức mạnh do lối chơi khó chịu từ SofM

Với quân bài Lilia quá hiệu quả, SofM đã tạo ra trào lưu Lilia Thú Săn Mồi đi rừng và hot trend này làm riot nóng mắt.

Không chỉ nổi tiếng tại LPL trong màu áo Suning với quân bài Udyr hay LeeSin trước đây, trào lưu Lilia Thú Săn Mồi mà SofM gây dựng lên cũng rất được ưa chuộng. Bằng chứng là tỷ lệ cấm/chọn, thắng của Nụ Hoa Bẽn Lẽn này đột ngột tăng cao mà đỉnh điểm là ngay cả tuyển thủ DK Canyon cũng đã học tập lối chơi này. Khi được hỏi thì anh chàng hồn nhiên trả lời: "À thì em có xem SofM chơi ở trong solo queue, và em nghĩ nó rất mạnh. Với Thú Săn Mồi, em thấy Lillia có thể kiếm được nhiều cơ hội đi gank hơn."

Sau khi nghe câu trả lời của Canyon, nữ MC của LCK cho biết cô cũng rất ấn tượng với cái tên SofM vì người chơi này gần đây có rất nhiều lối chơi độc đáo, đặc biệt là Olaf với Dây Chuyền Chuộc Tội. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy SofM đã và đang tạo nên những trào lưu về lối đi rừng dị nhưng hiệu quả như thế nào. Tuy nhiên, như các bạn đã biết, nhiệm vụ của Riot Games là cân bằng những vị tướng/trang bị khỏe hơn phần còn lại. Do đó Lilia bị sờ gáy là điều dễ hiểu.

Theo đó, chiêu cuối Khúc Ru Rừng Thẳm sẽ bị tăng thời gian hồi chiêu từ 130 lên 150 ở cấp độ 6 và 90 lên 110 ở cấp độ 16. Đây là lần giảm sức mạnh khá đáng để nhắm vào Lilia khi cô nàng có tỷ lệ cấm chọn tới 59%Ngoài ra Renekton cũng chung số phận khi có tỉ lệ cấm/chọn lên tới con số 68%, lượng máu cộng thêm cho Renekton khi sử dụng chiêu cuối tại cấp 16 là 550 so với 750 như trước đó.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!