LMHT: Lỡ phát ngôn về Peanut, BLV Văn Tùng phải lên tiếng xin lỗi cộng đồng fan

Sau khi phát ngôn về vấn đề của Peanut và Canyon, BLV Văn Tùng đã làm “nổ drama” trong cộng đồng LMHT Việt Nam về vụ việc này.

Sau ngày thi đấu gần nhất của mình tại Vòng Phân Nhánh MSI 2024, nhà đương kim vô địch LCK – GEN đã giành chiến thắng 3-2 trước TES. Chiến thắng quan trọng này giúp GEN tiến vào chung kết nhánh thắng để đối đầu cùng với BLG.

Vào thời điểm ấy, BLV Văn Tùng đã chia sẻ trên sóng livestream rằng: “Nói này các bạn fan Peanut chạnh lòng thì cũng phải chịu. Đúng là GEN họ cần Canyon hơn, họ cần cái ADN của Canyon hơn.”

Phát ngôn của BLV Văn Tùng về cựu thành viên GEN đã làm

Phát ngôn của BLV Văn Tùng về cựu thành viên GEN đã làm “nổ drama” trong cộng đồng LMHT Việt Nam.

Ngay sau đó, phát ngôn của BLV Văn Tùng đã được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng LMHT Việt Nam. Thậm chí anh đã bị chỉ trích bởi khá nhiều fan của tuyển thủ Peanut. Những fan này cho rằng BLV Văn Tùng đã sai khi nhắc đến “người cũ của GEN” là Peanut. Đồng thời cho rằng việc nhắc đến Peanut như vậy là phủ nhận công sức của tuyển thủ này trong quá trình thi đấu và cùng GEN giành cúp LCK.

Kết quả là mới đây, BLV Văn Tùng đã phải lên tiếng xin lỗi Peanut và cả cộng đồng game thủ vì phát ngôn của mình:

“Xin chào các bạn, mình là Văn Tùng. Trong buổi livestream gần đây, mình đã có phát ngôn chưa chuẩn mực, trong đó có nội dung nói về tuyển thủ Peanut. Đây là lỗi của mình, và như mình đã nói rõ trong các buổi livestream gần đây khi có những câu hỏi liên quan vấn đề này, là mình hoàn toàn vô ý khi đề cập đến Peanut và không có ý hạ thấp hay phủ nhận công sức và đóng góp của bất kỳ ai.

Để tránh sự việc đi quá xa, hôm nay mình lên tiếng xin lỗi Peanut và cộng đồng vì đã gây ra những tranh cãi không đáng có liên quan đến phát ngôn vừa qua của mình.

Chân thành xin lỗi mọi người!” – BLV Văn Tùng chia sẻ trên fanpage cá nhân.

BLV Văn Tùng lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn liên quan đến Peanut.

BLV Văn Tùng lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn liên quan đến Peanut.

Tuy nhiên, ngay cả khi BLV này đã lên tiếng xin lỗi thì “drama” này vẫn chưa kết thúc. Ngay trong chính bài viết của BLV Văn Tùng, vẫn đang có rất nhiều bình luận tranh cãi về Peanut.

“Chịu mấy bạn cố chấp cái hiện tại GEN cần là yếu tố siêu sao của Canyon để đánh quốc tế, chứ không phải cái quá khứ của Peanut, hiện tại Peanut đánh bao mùa cho GEN cứ ra quốc tế là ngộp. Thì Tùng nói đúng.

Thì liên quan gì đến Peanut hả ông ảnh? Đã nói fan nó tức không phải vì bị so sánh, mà vấn đề nó bị kéo vào vấn đề không liên quan…”

Một số bình luận từ cộng đồng game thủ Việt.

Một số bình luận từ cộng đồng game thủ Việt.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng LMHT Việt Nam.