Nhà Phát Triển Marvel Rivals Xin Lỗi Game Thủ Vì "Trải Nghiệm Khó Chịu" Trong Điều Khoản Chơi Game

Marvel Rivals đã nhận được nhiều sự chú ý của game thủ, tuy nhiên không phải vì lối chơi hay đồ hoạ.

Tự bắn vào chân minh để phá hỏng công thức chiến thắng dường như đã trở thành một truyền thống lâu đời trong ngành công nghiệp trò chơi. Ngày nay, không cần tìm đâu xa khi Marvel Rivals, một tựa game bắn súng theo phong cách Overwatch đã thực hiện điều này.

Marvel Rivals

Trong các hợp đồng trước khi phát hành được trao cho những người nổi tiếng, nhà phát triển NetEase của Marvel Rivalss đã có một điều khoản khá lạ lùng đi kèm với bản hợp đồng này. Họ yêu cầu những người tham gia không được đưa ra "đánh giá chủ quan tiêu cực" về trò chơi, chỉ để mang lại một đống phản ứng tiêu cực từ cộng đồng.

Marvel Rivals

Vấn đề này được công bố lần đầu tiên bởi Seagull, một streamer nổi tiếng. Anh đã hé lộ các điều khoản này trong buổi phát sóng của mình. Thậm chí, các bình luận "châm biếm" cũng bị cấm theo như hợp đồng này chỉ rõ, từ đó gây nên sự bất bình trong lòng game thủ.

Marvel Rivals

Giờ đây, NetEase đã rút lại các điều khoản và xin lỗi người hâm mộ vì những giới hạn nghiêm ngặt ban đầu của mình. Tuyên bố giải thích rằng hợp đồng là một "phiên bản dự thảo nhằm mục đích hợp tác lâu dài với những người sáng tạo nội dung quan tâm đến Marvel Rivals" và thừa nhận rằng "các điều khoản không phù hợp và gây hiểu lầm ngay lần đầu tiên khi những người sáng tạo nội dung phản hồi lại."

Marvel Rivals

Seagull, người được nhắc đến trong bài viết đã tuyên bố rằng anh sẽ không bao giờ chơi Marvel Rivals bất kể có chuyện gì sau này đi chăng nữa. Bất chấp những tranh cãi, Marvel Rivals hiện vẫn đang thu hút được sự quan tâm của game thủ. Sẽ cần thêm một khoảng thời gian chờ đợi để xem liệu còn có vấn đề nào khác xảy ra với tựa game này hay không.