LMHT: Lỗi game cực dị khiến cả hai đội đều thua chung trận đấu

Mới đây, người chơi phát hiện lỗi game cực dị trong LMHT khi cả hai đội đều nhận kết quả thua cuộc trong cùng một game thi đấu.

Mới đây, trong video mới nhất được đăng tải, “thánh Bug” Vandiril đã giới thiệu cho người xem về một trận đấu kì lạ khi cả hai đội đều phải nhận thất bại. Điều này hoàn toàn trái với logic luật chơi từ trước đến nay của Liên Minh Huyền Thoại, khiến người xem không khỏi đặt ra những câu hỏi về lỗi LMHT cực kì lạ kì này.

Lỗi game này được phát hiện bởi một streamer có biệt danh là Lightrocket2. Trong một trận đấu của mình, streamer này cùng đồng đội (team xanh) đã có một trận đấu áp đảo và hủy diệt nhà chính của đối thủ sau 26 phút thi đấu. Nhưng điều kì lạ nằm ở chỗ, sau khi trận đấu kết thúc, Lightrocket2 lại phát hiện ra mình lại nhận được thông báo thua cuộc. Khi kiểm tra lại lịch sử đấu trên U.gg, nam steamer này không khỏi kinh ngạc khi kết quả của trận đấu vừa rồi lại ghi nhận cả hai đội đều thua cuộc.

LMHT: Lỗi game cực dị khiến cả hai đội đều thua chung trận đấu

Sau khi phân tích, Vandiril kết luận rằng lỗi này xảy ra là do tất cả người chơi trong game đấu đó đã thoát trận bằng tổ hợp phím ALT + F4 trước thời điểm nhà chính bị phá hủy hoàn toàn. Về cơ bản, trận đấu trên sẽ biến mất hoàn toàn và không có kết quả khi xảy ra hiện tượng trên, kéo theo đó là việc lịch sử đấu của các game thủ trong trận sẽ được hệ thống tự động đặt là thua cuộc. Vandiril cũng đã đưa ra bằng chứng là việc mặc dù nhận kết quả thua cuộc tuy nhiên điểm xếp hạng của Lightrocket2 không hề bị trừ.

LMHT: Riot “nhá hàng” nhiều trang bị mới tiền mùa giải 2022
LMHT: Riot “nhá hàng” nhiều trang bị mới tiền mùa giải 2022
Mới đây, Riot Games tiếp tục "nhá hàng" những trang bị mới sẽ được ra mắt trong tiền mùa giải 2022 với những cơ chế mới cực kì đặc biệt.

Đây có lẽ là một lỗi LMHT hiếm thấy trong lịch sử của game này. Để tránh sự cố này xảy ra, game thủ nên từ bỏ “thói quen” thoát ra trước khi trận đấu kết thúc, dẫn đến việc bị ghi nhận là thua cuộc mặc dù đã nắm chắc chiến thắng trong tay.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?