Lộ trình phát triển Tướng LMHT 2022: Udyr làm lại cùng các Tướng mới

Theo lộ trình phát triển Tướng LMHT 2022, hai vị tướng ở khu vực đường dưới sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra, hình ảnh Udyr làm lại cũng đã được hé lộ.

Sau khi chia sẻ về giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022, Riot tiếp tục đem đến cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại các thông tin về những vị Tướng mới. Theo lộ trình phát triển Tướng LMHT 2022 được cập nhật vào ngày hôm qua,  hai vị tướng tiếp theo sẽ ra mắt vào đầu năm sau:

"Cả hai vị tướng tiếp theo chúng tôi định ra mắt vào cuối năm, và liên kết với một sự kiện lớn. Nhưng trong quá trình phát triển, có vẻ như họ không thích hợp lắm. Chúng tôi thích hướng đi của hai vị tướng này và không muốn phải gò bó họ vào khuôn khổ của một sự kiện không phù hợp.

Vì vậy, hai vị tướng này sẽ được ra mắt vào năm sau, một Xạ Thủ ngay đầu năm, và một Hỗ Trợ sau đó một vài phiên bản."

Xạ thủ mới: Kẻ Cưỡi Tia Chớp

Xạ thủ mới sẽ ra mắt vào đầu năm 2022

Một xạ thủ năng động và đầy quyết tâm, một vị tướng với tốc độ cao và mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng như một game bắn súng thứ thiệt. Ngoài ra, vị tướng này cũng sẽ đem đến một cơ chế đòn đánh cơ bản hoàn toàn mới cho Liên Minh.

Hỗ trợ mới:

"Tiền bạc vận hành thành phố này. Công nghệ, quyền lực, con người. Tất cả đều có thể được mua nếu ngươi có đủ tiền. Những thứ công nghệ để ngươi lợi dụng nhằm đạt được mục đích, rồi vứt bỏ như rác rưởi sau khi xong việc.

Những thứ quyền lực đủ khiến các kẻ thù của ngươi tự xâu xé lẫn nhau, giết hại những người mà họ đã từng thề sẽ bảo vệ. Và những con người để ngươi thao túng bằng sức lôi cuốn kinh hoàng, đến nỗi họ sẵn sàng đâm đầu vào cửa tử, và chỉ có thể được cứu nếu họ hoàn thành mong muốn của ngươi."

Hỗ trợ mới sẽ đến từ từ Bilgewater?

Những thông tin về cốt truyện của Hỗ trợ mới sẽ xuất hiện trong năm 2022 cho thấy vị Tướng này có thể sẽ có xuất thân từ khu vực Bilgewater, một thành phố cảng không giống bất kỳ nơi nào, đây là ngôi nhà của những thợ săn mãng xà, côn đồ cầu cảng, và buôn lậu khắp thế giới. Tại đây, của cải được gây dựng và tham vọng bị tan vỡ trong nháy mắt. 

Dù cực kỳ nguy hiểm, Bilgewater lại tràn đầy cơ hội, tự do trước mọi trói buộc của chính quyền và luật lệ thương mại. Nếu rủng rỉnh, bạn có thể mua gần như bất kỳ thứ gì ở đây, từ đồ Hextech trái phép cho đến sự bảo trợ của các trùm tội phạm địa phương. 

***

Ngoài ra, Riot cũng sẽ dự định  ra mắt thêm một vị tướng trong năm sau. Nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại cũng sẽ tập trung cập nhật hình ảnh Tướng, cùng với đó là dự án Udyr làm lại.

Udyr làm lại

Hình ảnh Udyr làm lại

Hình ảnh mới của Udyr sẽ trở nên hoang dã và phong trần hơn rất nhiều. Bên cạnh thân hình lực lưỡng, tóc tai rũ rượi, râu ria xồm xoàm, cặp sừng giúp làm nổi bật hình dạng nhận diện của Udyr, và nói lên ma thuật hoang dã của gã.

Cơ chế  chuyển đổi giữa các thế võ của Udyr sẽ được giữ nguyên, nhưng Riot sẽ biến các chiêu thức của hắn ta trở nên đa dụng và biến ảo hơn. Chủ đề sức mạnh của Udyr các thế võ sẽ dựa trên các vị Á thần hùng mạnh vùng Freljord.

Các thế võ của Udyr sẽ dựa trên sức mạnh của các Á thần Freljord

Cập nhật hình ảnh

Riot sẽ cập nhật những yếu tố quan trọng nhất cho các vị tướng cũ, giúp họ trở nên hiện đại hơn về mặt hình ảnh. Điều này cũng có nghĩa là trang phục cơ bản và những trang phục cũ sẽ nhận được nhiều thay đổi nhất, trong khi các trang phục gần đây hoặc trang phục Huyền Thoại sẽ nhận ít thay đổi hơn.