"Lơ đẹp" chính sách cấm, nam streamer nổi tiếng vẫn tung tăng mặc váy, đeo túi xách, trang điểm cực xinh

Nam streamer đã từng giải thích lý do vì sao bản thân đã trở nên nữ tính hơn.

Hiện tại, giới giải trí Trung Quốc đang trải qua quá trình cải chính cực kỳ nghiêm ngặt, bao gồm các nghệ sĩ và những người nổi tiếng trên internet. Đặc biệt hơn, khi hoạt động thanh tẩy xu hướng "nữ tính hoá" nhiều cái tên đã nằm trong danh sách "báo động". Rất nhanh, hot Douyin Khang Nhã Nhã với hơn 2.7 triệu lượt theo dõi đã bị khóa tài khoản vĩnh viễn với lý do chuyên giả nữ.

Lơ đẹp chính sách cấm nữ tính hoá của giới giải trí, nam streamer nổi tiếng vẫn tung tăng mặc váy, đeo túi xách, trang điểm cực xinh? - Ảnh 1.

Khang Nhã Nhã đã tuyên bố ngừng cập nhật mạng xã hội

Nhiều người nổi tiếng trên internet đã tỏ ra thận trọng hơn, ẩn hết những video hay hình ảnh có nội dung bị cho rằng không phù hợp theo các điều khoản cải chính của Quảng Điện để tránh bị "bay màu". Có một hot Douyin/ streamer nổi tiếng tên là Lãng Vị Tiên hay còn được cư dân mạng Việt Nam biết đến với biệt danh “thầy Lãng” - người sở hữu dạ dày không đáy, chuyên thực hiện những video với nội dung "ăn cả thế giới" lại càng bung lụa hơn bao giờ hết.

Lơ đẹp chính sách cấm nữ tính hoá của giới giải trí, nam streamer nổi tiếng vẫn tung tăng mặc váy, đeo túi xách, trang điểm cực xinh? - Ảnh 2.

Hot Douyin, streamer nổi tiếng Lãng Vị Tiên

Đánh giá về ngoại hình của Lãng Vị Tiên, mặc dù là đàn ông nhưng lại để tóc dài, giọng nói nhỏ nhẹ và có chút nữ tính. Cũng vì vậy nên nhiều người xem thường nhầm lẫn và trêu chọc thầy Lãng là phụ nữ.

Lơ đẹp chính sách cấm nữ tính hoá của giới giải trí, nam streamer nổi tiếng vẫn tung tăng mặc váy, đeo túi xách, trang điểm cực xinh? - Ảnh 3.

Ngoại hình cực kỳ giống nữ giới của thầy Lãng

Trong khi các "ông lớn" đang cấp bách chấn chỉnh các nội dung trên nền tảng của mình, thì ngoại hình nữ tính luôn xuất hiện trên Douyin của Lãng Vị Tiên nghiễm nhiên thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cứ tưởng anh sẽ cẩn thận hơn bằng cách cắt ngắn tóc hoặc tạm ngừng xuất hiện, nhưng những động thái xuất hiện mới nhất của Lãng Vị Tiên càng chứng minh rằng thầy đang cực kỳ bung lụa.

Lần xuất hiện mới đây, Lãng Vị Tiên đã mặc váy, đeo túi xách cực kỳ nữ tính, thậm chí anh còn trang điểm rất tinh tế. Về giọng điệu hay hành động, thầy Lãng đã giải phóng bản thân hết mức, trở nên dịu dàng nhất có thể. Nếu không nói ra, chắc chắn ai cũng sẽ coi Lãng Vị Tiên như một phụ nữ đích thực.

Lơ đẹp chính sách cấm nữ tính hoá của giới giải trí, nam streamer nổi tiếng vẫn tung tăng mặc váy, đeo túi xách, trang điểm cực xinh? - Ảnh 4.

Khi nhìn thấy thầy Lãng diện đồ còn đẹp hơn cả con gái ra đường, một số cư dân mạng đã ngay lập tức thắc mắc tại sao không chặn kênh của anh ta, đó mới là người cần phải cấm sóng. Nhưng cũng có người hâm mộ giải thích rằng, những người nổi tiếng khác bị cấm là do cố tình làm bản thân thật xấu xí rồi biến hình thật long lanh rực rỡ để kiếm thêm fan, còn trường hợp của Lãng Vị Tiên là bị nữ tính hóa do rối loạn giới tính.

Lơ đẹp chính sách cấm nữ tính hoá của giới giải trí, nam streamer nổi tiếng vẫn tung tăng mặc váy, đeo túi xách, trang điểm cực xinh? - Ảnh 6.

Trong buổi trực tiếp trước đây, "thầy Lãng" đã chia sẻ rằng bản thân trở thành thế này là từ sau khi ly hôn và nhận nuôi con. Lúc này, thầy Lãng vừa làm cha, vừa làm mẹ, cộng thêm rào cản xã hội không thể come out đã khiến bản thân lâm vào tình trạng như thế này.

Ảnh: Internet