LMHT: Lỗi Móng Vuốt Ám Muội không khuếch đại sát thương sau khi kích hoạt

Một người dùng Reddit mới đây đã phát hiện ra rằng sau khi anh ta kích hoạt Móng Vuốt Ám Muội, sát thương lên tướng không hề được khuếch đại.

Một người dùng Reddit mới đây đã phát hiện ra rằng sau khi anh ta kích hoạt Móng Vuốt Ám Muội, sát thương lên tướng không hề được khuếch đại lên như trong trang bị có ghi.

Móng Vuốt Ám Muội là một vật phẩm Thần Thoại dành cho sát thủ lần đầu xuất hiện trong năm nay. Nó luôn được yêu thích bởi những người chơi dồn sát thương, thậm chí ở bản 11.14 các ad như Varus còn tận dụng món đồ này vì chỉ số sát lực công thêm là rất nhiều. Bên cạnh đó, những Kha’zic, Talon, Zed có sở hữu Móng Vuốt Ám Muội thì chẳng khác gì “hổ mọc thêm cánh”. Đặc biệt là cơ chế “Vồ Mồi” cho phép sát thương bạn gây ra trong 3s sau đó được cộng thêm 15%.

LMHT: Lỗi Móng Vuốt Ám Muội không khuếch đại sát thương sau khi kích hoạt
Cơ chế “Vồ Mồi” cực hợp cho những sát thủ như Zed hay Talon

Tuy nhiên, một người chơi Reddit đã phát hiện ra lỗi nghiêm trọng trong cơ chế này. Cụ thể là nếu bạn kích hoạt Móng Vuốt Ám Muội lên mục tiêu quá gần bạn thì sát thương trong 3s tiếp theo sau đó của bạn sẽ không hề được khuếch đại thêm một đơn vị nào. Sau nhiều thử nghiệm thì có vẻ như nếu kích hoạt trong phạm vi 100 đơn vị thì đúng là Móng Vuốt Ám Muội sẽ bỏ qua việc tăng sát thương. Điều này thực sự là một “thảm hoạ” đối với các sát thủ khi giờ đây việc họ có thể mất đi một lượng dame vô cùng lớn nếu chẳng may kích hoạt Móng Vuốt Ám Muội quá gần đối phương.

Prowlers is bugged. If you use the active while close range your damage will not be amp. You can see my autos are not amped on the 3rd dummy. from leagueoflegends

Hiện tại thì theo như những người chơi khác, lỗi này đã xuất hiện kể từ khi Móng Vuốt Ám Muội bị loại bỏ khả năng dùng lên lính. Hãy cùng chờ xem liệu Riot có nghe được phản hồi và sớm sửa chữa lỗi nghiêm trọng này trong những ngày sắp tới không nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?