LMHT: Lỗi trang phục Jhin khiến Riot sẽ mở cuộc điều tra nội bộ!

Vấn đề trang phục Jhin Sơn Hải Cuồng Thần vào ngày 29/1 đến nay vẫn chưa khắc phục được, Riot tuyên bố sẽ mở cuộc điều tra nội bộ về việc này.

Vừa qua nhóm trang phục Sơn Hải Họa Đồ bao gồm 4 vị tướng Jhin, Nautilus, Neeko và Cho’gath đã được Riot giới thiệu đến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên người chơi chưa kịp trải nghiệm lâu, thì Riot đã gấp rút khóa lại trang phục Sơn Hải Họa Đồ của Jhin với lý do lỗi nặng.

Người chơi đã báo cáo lên Riot vấn đề của Jhin Sơn Hải Cuồng Thần khi kỹ năng W – Nét Vẽ Chết Chóc bị lỗi khiến đối phương lẫn đồng đội của Jhin không thể thấy được đường đi của nét vẽ. Thông thường, kỹ năng Nét Vẽ Chết Chóc sẽ hiển thị hướng bắn ra trước khoảng 0.5 giây sau khi kích hoạt, điều này giúp cho đối phương có thể né được kỹ năng này trong khoảnh khắc.

Tuy nhiên với lỗi mới này, Jhin Sơn Hải Cuồng Thần không hiển thị hướng bắn khiến kỹ năng trở nên “bá đạo” một cách vô lý. Riot mặc dù đã khóa trang phục này lại, tuy nhiên vấn đề không chỉ đơn giản như vậy.

LMHT: Jhin Sơn Hải Cuồng Thần trở thành trang phục pay-to-win với lỗi siêu bá
LMHT: Jhin Sơn Hải Cuồng Thần trở thành trang phục pay-to-win với lỗi siêu bá
Theo đó, lỗi mới của trang phục Jhin Sơn Hải Cuồng Thần liên quan đến kỹ năng Nét Vẽ Chết Chóc (W) của gã Nghệ Sĩ Tử Thần.

Riot mới đây đã thông báo sẽ mở cuộc điều tra toàn diện về sự cố này, bao gồm đội ngũ thiết kế, người quản lý nội dung, nhóm nghiệm thu nhằm xác định rõ người chịu trách nhiệm chính cho vấn đề này. Rõ ràng đây là bộ trang phục rất quan trọng trong dịp Tết Nguyên Đán, và sự cố này có thể ảnh hưởng đến doanh thu của Riot.

Card

Nên nhớ rằng bộ trang phục lấy cảm hứng từ “Sơn Hải kinh”, một tác phẩm của Trung Quốc về địa lý núi non và sông hồ tại quốc gia này. Thế nên không có gì lạ nếu nó được lòng người chơi Trung Quốc – thị trường tỷ dân cực kỳ quan trọng của Riot Games.

LMHT: Lỗi trang phục Jhin khiến Riot sẽ mở cuộc điều tra nội bộ!

Việc lỗi xảy ra đối với 1 tựa game được cập nhật thường xuyên là điều có thể du di, nhưng đã 4 ngày trôi qua mà trang phục vẫn chưa được sửa lỗi, có thể thấy lỗi trang phục Jhin Sơn Hải Cuồng Thần lần này nghiêm trọng hơn mọi người nghĩ.

Nhiều người đã cảm thấy bất bình và lên tiếng phàn nàn Riot Games, họ phải tốn tiền RP để “xoay gatcha” ra trang phục Sơn Hải nhưng lại không được chơi, còn nhà sản xuất thì lại tốn quá nhiều thời gian để sửa lỗi.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com