LMHT: Lỗi Viego ‘máy in tiền’ đang hủy diệt đấu trường công lý

Viego 'máy in tiền' này bắt nguồn từ một chương trình hack bắt nguồn từ Trung Quốc giúp hắn ta kiếm vàng cực kỳ nhanh chóng.

Như các bạn đã biết, Viego là vị tướng mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại. Vị Hắc Diệt Đế Vương này sở hữu nội tại cực kỳ độc đáo là Thống Trị Tối Cao cho phép ông chiếm hữu thân xác của mục tiêu trong thời gian ngắn. Tuy nhiên cũng chính vì sự độc đáo này đã khiến ông trở thành một trong những vị tướng lỗi nhất trong game, tương tự như Mordekaiser.

Viego – Vị Vua siêu lỗi sẽ “hủy diệt” toàn bộ Summoner’s Rift
Viego – Vị Vua siêu lỗi sẽ “hủy diệt” toàn bộ Summoner’s Rift
Với sự ra mắt của Viego, đây là vị tướng mới nhất "khai xuân" cho mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2021. Tuy nhiên vị Vua đang gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến bug.

Và mới đây, cộng đồng LMHT đã phát hiện thêm một lỗi nữa khiến Viego trở thành vị tướng cực lỗi trong game. Lần này lỗi của vị Hắc Diệt Đế Vương liên quan đến chương trình hack của Trung Quốc. Theo chia sẻ của Vandiril, một YouTuber nổi tiếng với những video liên quan đến LMHT, chương trình này cho phép người chơi tận dụng lỗi liên quan đến việc chiếm hữu thân xác của đối thủ.

Cụ thể hơn, mỗi khi Viego chiếm hữu thân xác của mục tiêu thì chương trình này cho phép người chơi bán trang bị của tướng đang điều khiển. Nhờ vậy người chơi có thể ‘hack’ tiền một cách cực kỳ nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Và tất nhiên họ sẽ mua hàng tá trang bị chỉ trong nháy mắt và lăn cầu tuyết rất nhanh.

LMHT: Lỗi Viego 'máy in tiền' đang hủy diệt đấu trường công lý
Chỉ trong 19 phút, Viego ‘máy in tiền’ đã full trang bị và dư 12.000 vàng

Sau khi thực hiện lỗi này, trang bị của mục tiêu vẫn còn giữ nguyên vẹn sau khi họ hồi sinh. Tuy nhiên việc ‘hack’ tiền này đã khiến trận đấu trở nên cực kỳ mất cân bằng. Hãy thử tưởng tượng chỉ mới 19 phút chơi game mà bạn đã phải đối mặt với con quái vật có 6 món trang bị hoàn chỉnh. Không chỉ vậy, nhân vật này còn dư thêm 12.000 vàng. Nghe thật vô lý phải không nào?

Hiện tại Riot Games vẫn chưa đưa ra bất kỳ phương án giải quyết nào liên quan đến Viego ‘máy in tiền’ trong LMHT. Vì vậy các bạn hãy cẩn thận hơn khi gặp trường hợp này trong game nhé.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com