LMHT: Master Yi vẫn bị Riot “sờ gáy” dù đã mai danh ẩn tích khá lâu

Dù không còn xuất hiện nhiều ở rank đơn cao hay mất tích ở đấu trường chuyên nghiệp, Riot vẫn giảm sức mạnh của Master Yi.

Kiếm Sư Wuju – Master Yi đã được đưa vào đấu trường LMHT từ những năm 2009 còn sơ khai. Vị tướng từng vang danh một thời tại bản đồ Summoner’s Rift ở rank cao và đấu trường chuyên nghiệp nhưng giờ đây đã lui về ẩn. Thế nhưng, anh chàng lại bị Riot “sờ gáy” sau ngần ấy thời gian tại PBE của LMHT.

Cụ thể, Dạ Kiếm Draktharr được chỉnh sửa ở đầu mùa 11 với nội tại tàng hình khi tiêu diệt đối thủ khi kết hợp với vị tướng này đang liên tục thống trị rank bạc với tỷ lệ thắng lên tới 53,50%. Từ đó tạo nên Master Yi one shot trứ danh khiến Riot tìm cách giảm sức mạnh.

LMHT: Master Yi vẫn bị Riot “sờ gáy” dù đã mai danh ẩn tích khá lâu

Nhà thiết kế của Riot Games – Riot Kevin ‘Captain Gameplay’ Huang đã có những tiết lộ về việc giảm sức mạnh của Yi vào ngày 17/02 vừa qua. Theo đó, chiêu Q – Tuyệt Kỹ Alpha sẽ là trọng tâm của sự thay đổi, vì nó sẽ được mở rộng quy mô hơn nhưng sát thương cộng thêm lại ít đi. Những thay đổi cụ thể của Master Yi:

LMHT: Master Yi vẫn bị Riot “sờ gáy” dù đã mai danh ẩn tích khá lâu

Q: Tuyệt Kỹ Alpha

  • Sát thương thay đổi từ 25/60/95/130/165 + 90% sát thương đòn đánh), giảm 75% cho các đòn đánh tiếp theo lên cùng một mục tiêu thành 30/60/90/120/150 (+ 65% sát thương đòn đánh), giảm 75% cho các lần truy cập tiếp theo vào cùng một mục tiêu.
  • Chí mạng gây thêm 60% (+ % chí mạng cộng thêm) sát thương thêm thành 50% (+ % chí mạng cộng thêm).
  • Bây giờ áp dụng hiệu ứng trên đòn đánh, số lần đánh từ các lần đánh tiếp theo cũng giảm.
  • Thời gian hồi chiêu giờ sẽ giảm xuống với khả năng Nhanh chóng.

E: Võ Thuật Wuju

  • Thời gian duy trì không giảm khi sử dụng W, thiền. Thời lượng không giảm trong Q,  hoặc W. Có thể sử dụng trong chiêu Q.

LMHT: Master Yi vẫn bị Riot “sờ gáy” dù đã mai danh ẩn tích khá lâu

Đợt chỉnh sửa này sẽ làm triệt hạ hoàn toàn lối chơi Yi Sát Lực khi đi rừng với 1 combo 1 mạng hạ gục. Thay vào đó, Riot khuyến khích người chơi xây dựng Master Yi dựa trên các món tăng tốc độ đánh như Cuồng Đao Guinsoo hay Đao Tím.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?