LMHT: ‘Mở bát’ livestream khi mới về Việt Nam, SofM bị game thủ chê ‘out-meta’

Trong một buổi stream gần đây, 'Vua trò chơi' SofM đã bị một game thủ chê là 'out-meta' khiến fan bật cười. 

Cách đây không lâu sau khi về Việt Nam, SofM đã thông báo sẽ livestream từ chiều cho đến tối trên kênh YouTube của mình trong mùa giải tới. Các tựa game mà SofM chơi vẫn chủ yếu sẽ xoay quanh Đấu Trường Chân Lý, LMHT. Ngoài ra, để xứng với biệt danh ‘Vua trò chơi’, SofM cũng bật mí có thể sẽ chơi một số tựa game Offline hoặc Online khác để chiều lòng các fan.

Tuy vậy, ngay trong buổi live ‘mở bát’ thì anh chàng đã gặp phải tình huống ‘dở khóc dở cười’, khiến người xem giải không khỏi thích thú. Cụ thể, sau vài trận làm ‘cờ thủ’, SofM quay trở lại với LMHT và tiến hành mục tiêu leo Thách Đấu tại máy chủ Việt Nam. Ấy vậy mà ngay khi vào trận đấu, ‘Thần Rừng Việt Nam’ đã bị một game thủ chê ‘out meta’ thẳng thừng khi quyết định chọn Hecarim.

Được biết, sau đợt nerf ở phiên bản 12.23b, tỉ lệ thắng của Hecarim đã sụt giảm nghiêm trọng. Việc sát thương cộng thêm ở mỗi cộng dồn của chiêu Q giảm từ 4% xuống 3% đã khiến vị tướng này trở nên khó khăn hơn trong giai đoạn đầu trận cũng như trong các pha giao tranh dài hơi. Thậm chí, xếp hạng của Hecarim từ S-Tier đã bất ngờ giảm hẳn xuống D-Tier chỉ với thay đổi tưởng chừng như nhỏ này.

Nhiều fan theo dõi livestream đã bật cười và cho rằng, ‘Á Quân CKTG 2020’ hiện đang đúng chính xác như tên gọi mà người chơi kia đã gán cho SofM – ‘Game thủ out meta’. Một số người còn ‘khịa’ rằng, ‘Thần rừng’ giờ lại bị dạy dỗ bởi một game thủ trong thi đấu xếp hạng. Tuy nhiên ai cũng có thể hiểu được đây cũng chỉ là một màn trêu đùa bởi đối với trình độ của một game thủ chuyên nghiệp như SofM, việc dùng 1 vị tướng dù cho có out-meta hay không thì anh vẫn hoàn toàn có thể out-play đối thủ 1 cách dễ dàng, nhất là khi đây chỉ là một trận đấu rank đơn thuần ở mức xếp hạng Đại Cao Thủ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/