LMHT: “Ngài D” lại tiếp tục đổ lỗi cho các học trò sau trận thua bạc nhược trước T1

HLV Daeny tiếp tục khiến các fan hâm mộ DK tỏ ra không hài lòng sau khi ám chỉ nguyên nhân thất bại trước T1 là do tuyển thủ.

Trận đấu tâm điểm của tuần thi đấu vừa qua giữa T1 và DK trong khuôn khổ LCK Mùa Hè 2022 đã kết thúc một cách chóng vánh với tỉ số 2-0 nghiêng về phía đương kim vô địch. Trái với dự đoán về một trận đấu hấp dẫn, DK lại không thể tạo nên bất ngờ trước Faker cùng các đồng đội. Phong độ phập phù của DK cũng khiến không ít fan hâm mộ của họ tỏ ra lo lắng trong thời điểm LCK sắp sửa bước vào vòng playoffs.

Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ LMHT Hàn Quốc quan tâm không phải là những diễn biến trong trận đấu mà đến từ những phát biểu của HLV Daeny sau trận. Vị HLV này cho biết chính các tuyển thủ là người đã không vận hành đúng lối chơi mà anh đã đề ra.

“Lối chơi chậm sẽ có lợi thế hơn cho DK, tuy nhiên bộ ba cánh trên (Nuguri, Canyon và Showmaker) lại thíchgiao tranh nhiều hơn, khiến tình hình trở nên không có lợi cho chúng tôi. Vì vòng loại trực tiếp và các trận đấu vẫn chưa kết thúc, tôi sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình để tạo ra nhiều lợi thế hơn trong khâu cấm chọn” – Daeny chia sẻ.

 LMHT:

Ngay sau phát biểu này của cựu HLV T1, các fan hâm mộ DK đã bày tỏ sự không hài lòng về việc vị HLV này liên tục đổ lỗi cho tuyển thủ sau trận thua. Mặc dù sau đó Daeny cũng đã nhận trách nhiệm về mình tuy nhiên vẫn không thể xoa dịu luồng ý kiến cho rằng HLV trưởng của DK đang đổ lỗi nguyên nhân thất bại trước T1 là do lối chơi nhanh và giai tranh liên tục của các tuyển thủ.

Lối chơi khá bế tắc cũng là điều khiến các fan của DK không thể hài lòng ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, những sự lựa chọn ban/pick cũng khiến nhiều người không khỏi đặt dấu chấm hỏi, điển hình là con bài Sejuani trong tay Nuguri vẫn được lựa chọn trong nhiều game đấu mặc dù Đường Trên của DK tỏ ra không đạt được độ hiệu quả cần thiết với con bài này.

 LMHT:

Không rõ trong thời gian tới, liệu ban lãnh đạo của DK có muốn “thay tướng đổi vận” như cách T1 đã từng làm với Daeny hay vẫn tin tưởng vào vị HLV này. Tuy nhiên có một sự thật rằng nếu không thay đổi cách chơi, DK sẽ khó tiến xa tại vòng playoffs sắp tới trước những T1 hay Gen.G đang quá vượt trội.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame