LMHT: Nghi vấn tuyển thủ EGO bị CES loại bỏ “ngầm” sau hàng loạt drama

CES đã có những động thái đầu tiên sau loạt drama khiến cộng đồng LMHT Việt bàn tán về tương lai của tuyển thủ trẻ EGO.

Vừa qua, cuộc khẩu chiến giữa EGO và Zeros trên mạng xã hội chính là tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ Việt và truyền thông. Những góc khuất, tiêu cực xoay quanh đời tư của EGO đều được Minh Lộc phanh phui tất tần tật cùng với lời lên tiếng từ chủ quản SBTC Esports.

LMHT: Nghi vấn tuyển thủ EGO bị CES loại bỏ “ngầm” sau hàng loạt drama

Loạt drama bùng nổ đến đỉnh điểm khi Cerberus Esports – đội tuyển anh chàng đang thi đấu cũng bị lôi vào vụ lùm xùm này. Trước những ảnh hưởng xấu về hình ảnh và uy tín, CES buộc lòng phải lên tiếng và khẳng định điều tra “đến nơi đến trốn” vụ việc của EGO, đồng thời sẽ có những xử lý thích đáng đối với những hành vi xấu làm hình ảnh của đội tuyển đi xuống.

LMHT: Nghi vấn tuyển thủ EGO bị CES loại bỏ “ngầm” sau hàng loạt drama

Yên ắng được một thời gian, CES đã có động thái “đáng ngờ” khi cập nhật ảnh bìa trên Fanpage chính thức để chào đón mùa giải mới. Cụ thể, trong bức ảnh, các thành viên từ Ban Huấn Luyện cho đến các tuyển thủ như Artemis, RonOP, Yado, Pun, Poss, Phuc1, Jane, Puddin, Hieu3 đều góp mặt đầy đủ. Thế nhưng, một nhân tố quan trọng góp phần làm nên nhà vô địch VCS mùa Đông 2021 – EGO đã “mất tích” hoàn toàn.

Tuy nhiên, trong clip giới thiệu về giải đấu VCS mùa Xuân 2022 sắp tới, EGO vẫn xuất hiện và ngồi chễm chệ trên ngai vị. Nhiều giả thuyết được đặt ra là đoạn video này đã được quay trước khi vụ drama của EGO được nổ ra trên mạng xã hội và không có đủ thời gian để chỉnh sửa hay quay lại.

LMHT: Nghi vấn tuyển thủ EGO bị CES loại bỏ “ngầm” sau hàng loạt drama

Hiện tại vẫn chưa có câu trả lời chính thức hay quyết định nào đến từ đội tuyển Cerberus Esports cho tuyển thủ sinh năm 2002 này. Nhưng cộng đồng game thủ đã liên tục bàn tán và khẳng định hành động đổi ảnh này này của đội chính là lời tuyên bố cho việc “Thank You EGO”. Khán giả hãy cùng chờ đợi câu trả lời sau cùng từ phía CES trong thời gian tới!

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?