LMHT: Nhóm trang phục Thần Rừng đón chào 2 thành viên mới là Ngộ Không và Karthus

Karthus và Ngộ Không Thần Rừng sẽ sớm cập bến tại Summoner Rift.

Đã khá lâu kể từ lần cuối cùng chúng ta thấy Ngộ Không hay Karthus có một trang phục mới. Ở bản cập nhật sắp tới người chơi sẽ có cơ hội đón chào diện mạo mới của cả hai vị tướng trên trong vũ trụ trang phục Thần Rừng.

Karthus Thần Rừng được thiết kế bởi Huyy Nguyen, một hoạ sĩ người Việt
Karthus Thần Rừng được thiết kế bởi Huyy Nguyen, một hoạ sĩ người Việt

Trong thế giới của các Thần Rừng, Karthus đã từng là một học giả. Hắn nghiên cứu ma thuật cấm nhằm tìm ra cách hồi sinh người mình yêu, trong khi từng người từng người nơi hắn sống đang chết đần bởi thứ dịch bệnh quái lạ. Hắn thất bại. Giờ đây Karthus lang thang trong rừng với một cơ thể mục ruỗng, phát tán bệnh dịch tới khắp các sinh vật sống trong rừng.

Trong khi đó Ngộ Không vốn là một Hộ Vệ của khu rừng. Hắn canh gác và tra tấn bất kì ai bén mảng vào địa phận của mình. Trong quá khứ, chính Hội Phù Thuỷ là thủ phạm tàn sát dân làng nhằm chiếm đoạt sức mạnh vô tận từ cây gậy phép. Ngộ Không hiểu rằng niềm tin ở thế giới này giờ chỉ còn là một thứ xa xỉ.

Được thiết kế một cách tỉ mỉ, thậm chí splash art của Karthus còn là sản phẩm của một hoạ sĩ người Việt, tên là Huyy Nguyen. Vẫn tông màu tối kèm theo không khí bí ẩn và ma mị, chắc chắn những người đã yêu thích ma thuật sẽ không thể nào bỏ qua được dòng trang phục này. Còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị "lúa" để hốt hai trang phục này nào!