LMHT: Những bí kíp giúp anh em leo rank vù vù dịp dầu năm mới

Lúc này có rất nhiều trẻ trâu trong LMHT, vì vậy anh em cần tỉnh táo và thực hiện các bước sau đây để có chiến thắng trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi.

Liên Minh Huyền Thoại đã bước sang mùa 9 với rất nhiều thay đổi. Tuy nhiên "khắc nghiệt" nhất lại chính là... đồng đội của mình. Khi đợt nghỉ lễ dài ngày cũng là lúc Đấu Trrường Công Lý ngập tràn trẻ trâu. Dưới đây là Những bí kíp giúp anh em leo rank vù vù dịp dầu năm mới này.

LMHT: Những bí kíp giúp anh em leo rank vù vù dịp dầu năm mới - Ảnh 1.

Với nhiều game thủ chơi LMHT lâu năm, việc thoát Bạc Đồng khá đơn giản. Song đâu đó vẫn còn những "thần Đồng" kỳ cựu, chơi mòn chuột và bàn phím vẫn trầy trật ở bậc rank thấp. Lý do thì có khá nhiều: do kỹ năng bản thân chưa tốt, đồng đội max tạ hoặc đôi khi là áp dụng không đúng bài. Sau đây là những bí kíp giúp anh em leo rank vù vù dù có chơi kém đến đâu, miễn sao đừng có bấm nút bỏ cuộc là được!

Vào trận là mute all 

Nghe có vẻ sai sai, vì LMHT là game chiến thuật và đồng đội. Nếu tắt kênh giao tiếp, vậy làm sao để trao đổi ý đồ hay cảnh báo đồng đội trước những đợt gank đây?

Thực ra lý thuyết là thế, ở bậc rank thấp thì bạn đừng hy vọng vào những viễn cảnh tươi sáng ấy. Kênh chat trong LMHT hiện nay đa phần phục vụ cho việc chửi bới, blame đồng đội gây ức chế mà thôi. Vì vậy cách tốt nhất là mute all, tập trung vào đường của mình. Nếu đối thủ hơn trình, hãy cứ ôm farm cắm mắt và chết ít nhất có thể. Ít nhất sẽ làm các đường khác không bị thọt theo và bạn cũng không bị phân tâm vì những câu chửi hay bị kéo vào vòng xoáy tranh cãi không hồi kết với team của mình.

LMHT: Những bí kíp giúp anh em leo rank vù vù dịp dầu năm mới - Ảnh 2.

Tắt chát tổng, mute all đồng đội là việc đầu tiên khi vào trận.

Không cần phải đặt mục tiêu gánh team

Nhiều người tư duy là nếu mình không gánh team thì sẽ thua, mọi người xung quanh đều đánh tệ, quăng game cả... Cách duy nhất là mình phải đột phá và mang về chiến thắng. Kiểu suy nghĩ này khiến bạn nảy sinh tâm lý coi thường người khác, càng dễ đả kích khi đồng đội không may mắc lỗi. Hoặc những thanh niên "ảo tưởng" kiểu này thường xuyên pick những tướng sát thủ mỏng manh dù đi hỗ trợ và kết quả thì chắc không cần phải nói đến nữa.

LMHT: Những bí kíp giúp anh em leo rank vù vù dịp dầu năm mới - Ảnh 3.

Thực ra chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình là bạn đã đóng góp rất nhiều cho team, không cần phải "gánh" ai cả. Do đó hãy cứ bình tĩnh mà chơi, nếu trận đó bạn xanh thì gánh team thôi, thế thì lại tốt quá phải không nào :v

Pick tướng đa dụng

Chọn tướng rất quan trọng, nhất là khi bạn kỹ năng không tốt nhưng sẽ được bù lại bằng chất tướng. Nếu Đường Trên hãy chọn Maokai/Nautilus, Đường Dưới chọn Ashe/Lulu, Mid thì lấy Lissandra, Rừng thì cần nhắc các tướng tank và có khống chế như Gragas hay Amumu ấy...

Những tướng kể trên sẽ góp ích rất nhiều trong team dù cho có bị chết vài mạng lúc đầu, thậm chí có thể gây đột biến bằng những chiêu cuối chuẩn xác đấy!

Không bao giờ bỏ cuộc

LMHT: Những bí kíp giúp anh em leo rank vù vù dịp dầu năm mới - Ảnh 4.

Đôi khi chỉ cần không bỏ cuộc là bạn đã có 69% cơ hội để chiến thẳng rồi đấy. Những game thủ hay nản thường có bậc rank thấp, do họ không biết phải làm gì khi bị đối thủ dẫn trước. Cứ nhớ tuyên chỉ: kém hơn thì ôm farm, đứng trong trụ và mua mắt mỗi khi về nhà. Dần dần bạn sẽ thu hẹp khoảng cách khi có đồng đội tới hỗ trợ thôi.

Ngừng chơi sau 2 trận thua

Không cần phải nôn nóng, nếu đã thua liên tiếp 2 trận, hãy nghỉ leo rank ngày hôm đó mai đánh tiếp. Hoặc đơn giản là tạm nghỉ tầm 1 tiếng.

Việc thua liên tục sẽ khiến tâm lý bạn sẽ giao động và căng thẳng, đây chính là yếu tố góp phần làm người chơi xử lý không chuẩn. Vì vậy nếu đã thua liên tục thì bạn sẽ dễ... thua tiếp. Lời khuyên lúc này là tạm nghỉ để cân bằng lại, chắc chắn tình hình sẽ cải thiện đáng kể.

LMHT: Những bí kíp giúp anh em leo rank vù vù dịp dầu năm mới - Ảnh 5.

Hãy thử áp dụng 5 bí kíp trên đây nhé, bạn sẽ leo rank vù vù. Tôi thề tôi hứa tôi đảm bảo đấy, nếu không đúng cứ quay lại đây rồi làm lại từ bước 1 đến cuối nhé :)))) Chúc anh em leo rank vèo vèo.