LMHT: Những cái tên sẽ sở hữu trang phục Hoa Linh Lục Địa sắp tới là ai?

Big Bad Bear mới đây tiếp tục hé lộ danh sách những vị tướng sắp sửa sở hữu trang phục Hoa Linh Lục Địa, trong đó có cả skin hàng hiệu mới.

Thông tin về sự trở lại của nhóm trang phục Hoa Linh Lục Địa đang trở thành mối quan tâm hơn cả của người chơi Liên Minh Huyền Thoại, bởi đây được xem là một trong những dòng trang phục được yêu thích nhất trong trò chơi. Ở mùa giải 2020, game thủ đã được chào đón những vị tướng đầu tiên của dòng trang phục này, bao gồm: Yone, Ahri, Cassiopia, Thresh, Yasuo, Teemo, Lillia, Kindred, và Vayne. Và trong lần trở lại này, vũ trụ Hoa Linh Lục Địa dự kiến sẽ chào đón thêm nhiều cái tên mới vô cùng ấn tượng.

LMHT: Những cái tên sẽ sở hữu trang phục Hoa Linh Lục Địa sắp tới là ai?

Trong những ngày gần đây, Big Bad Bear đã tiết lộ thông tin về hai vị tướng đầu tiên ra mắt vũ trụ Hoa Linh Lục Địa là Sett và Aphelios. Điều này khiến nhiều game thủ vô cùng phấn khích. Chưa dừng lại ở đó, leaker này tiếp tục công bố thông tin về toàn bộ những vị tướng sắp sở hữu trang phục Hoa Linh Lục Địa, gồm những cái tên: Soraka, Syndra, Evelynn, Tristana, Master Yi, Darius và Yorick. Với việc bổ sung hàng loạt những gương mặt mới, vũ trụ Hoa Linh Lục Địa sẽ vươn lên trở thành những dòng trang phục sở hữu nhiều skin nhất trong LMHT.

Ngay khi những thông tin này được Big Bad Bear công bố, nhiều fan hâm mộ LMHT đã không khỏi phấn khích với việc sắp sửa chào đón hàng loạt những bộ trang phục mới. Tuy nhiên một số khác lại đưa ra thắc mắc rằng những vị tướng xuất thân từ Ionia như Irelia hay Karma lại không xuất hiện trong lần ra mắt này.

LMHT: Những cái tên sẽ sở hữu trang phục Hoa Linh Lục Địa sắp tới là ai?

Tuy vậy, đây chỉ mới là thông tin được đưa ra từ phía Big Bad Bear, và để biết chính xác liệu đây có phải là những vị tướng tiếp theo xuất hiện trong vũ trụ Hoa Linh Lục Địa hay không, game thủ sẽ phải chờ thông báo chính thức từ phía Riot.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!