LMHT: Những mẹo chơi Katarina có thể bạn chưa biết

Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu mẹo chơi Katarina mà không phải

Katarina là một cô nàng sát thủ Noxus có thể nói là tàn độc nhất, cô nổi tiếng với những pha hạ sát chớp nhoáng lúc kẻ địch không ngờ tới. Nhưng để chơi thành thạo Katarina thì không dễ, bởi muốn điều khiển những phi dao của cô đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng cực cao và phải có một con mắt nhìn nhận giao tranh một cách tinh tế để ”ra vào” hợp lí nhất. Dưới đây là nhữngmẹo chơi Katarina mà các bạn có thể tham khảo.

Mẹo chiêu E

Đối với Katarina khi vào giao tranh 5v5 thì nhiệm vụ của cô nàng chính là giết chủ lực của đối phương một cách nhanh nhất, nhưng làm sao có thể khi đối phương giữ khoảng cách với bạn? đây chính là giải pháp.

LMHT: Những mẹo chơi Katarina có thể bạn chưa biết
Bạn có thể sử dụng E ở bất kì phía nào của địch, Nguồn: Hoompty

Bạn có thể sử dụng E ở bất kì phía bên nào của địch nhưng trong phạm vi cho phép, theo cách này bạn sẽ áp sát đối phương và tung ra combo của Katarina mà không sợ đối thủ sẽ dùng chiêu thức theo đường thẳng. Tiếp theo

LMHT: Những mẹo chơi Katarina có thể bạn chưa biết
Bạn có thể sử dụng E để nhảy qua tường. Nguồn: Hoompty

Khi bạn muốn đi gank cho các đường hoặc chạy thoát khỏi kẻ địch một cách nhanh nhất thì bạn có thể đặt E ở gần tường và di chuyển con trỏ chuột ở giữa tường sau đó nhấn E thì sẽ nhảy được qua tường.

LMHT: Những mẹo chơi Katarina có thể bạn chưa biết
Kết hợp E với Đai Tên Lửa Hextech. Nguồn: Hoompty

Nếu bạn dùng E với Đai Tên Lửa Hextech lên vị trí dao găm thì bạn sẽ vẫn gây ra được sát thương từ Đai Tên Lửa Hextech và món trang bị này sẽ được hồi lại ngay tức khắc.

LMHT: Những mẹo chơi Katarina có thể bạn chưa biết
Có hai dao găm nhờ việc sử dụng E và Tốc Biến. Nguồn: Hoompty

Việc tối đa hoá sát thương để đối phương ”bốc hơi” là một điều hết sức cần thiết với một sát thủ như Katarina. Để sử dụng combo này thì các bạn phải làm như sau: ”Q E W E F”, bạn sẽ có hai dao găm để lượm và gây ra một lượng sát thương khổng lồ trong giao tranh.

Mẹo chiêu Q + W

LMHT: Những mẹo chơi Katarina có thể bạn chưa biết
Mẹo chiêu thức Q và E của Katarina. Nguồn: Hoompty

Nếu như bạn dùng Q lên tướng địch khi ở gần đàn lính thì sau đó lính địch sẽ đánh bạn, để khắc phục điều này bạn có thể dùng Q lên lính thay vì tướng, sau đó chạy lên nhặt dao găm và sử dụng combo. Còn với chiêu thức W bạn có thể để W lại vị trí ban đầu phòng trường hợp bạn lao vào mà không giết được thì sẽ có W để thoát ra.

Mẹo sử dụng R

LMHT: Những mẹo chơi Katarina có thể bạn chưa biết
Mẹo sử dụng R hai lần. Nguồn: Hoompty

Cách để bạn sử dụng R hai lần chính là sau khi R lần 1, bạn di chuyển chuột một đoạn nhỏ và tiếp tục ấn R lần 2. Làm theo như vậy thì sẽ tiết kiệm thời gian combo và gây thêm sát thương một cách nhanh nhất.

Mẹo combo Katarina

LMHT: Những mẹo chơi Katarina có thể bạn chưa biết
Mẹo combo Katarina. Nguồn: Hoompty

Với combo này bạn sẽ phải có một cái Đồng Hồ Cát, sau khi dùng Q W thì lập tức ấn Đồng Hồ sau E lấy gao găm và Tốc biến lên dồn combo vào tướng địch bạn cần giết. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các combo sau: E + Q + W + R, E + Q + W + R + E Tốc Biến. Chúc các bạn thành thạo vị tướng này nhanh nhất có thể và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?