LMHT: Những sự kiện nóng tại phiên chợ Đông LPL 2022

Phiên chợ Đông LPL 2022 đang có những ngày tháng ồn ào và căng thẳng khi các đại diện và tuyển thủ đều đang cân nhắc bước tiến tiếp theo.

LPL sẽ phải kết thúc phiên chợ Đông 2022 đầy rối ren trước năm mới. Những tin đồn mua sắm của các đội tuyển khiến cổ động viên hoang mang không biết nên tin vào đâu. Tất cả những thông tin chính thức chỉ có Kanavi xác nhận gắn bó với JDG, knight chính thức chia tay TES.

Đến nay, có rất nhiều nguồn tiết lộ tin tức chuyển nhượng. Cổ động viên vẫn có thể hi vọng vào sự bùng nổ sắp tới của LPL. Các đội lớn như WBG, EDG hay RNG,… đều sẽ có những thay đổi lớn. Cùng điểm lại những sự kiện nổi bật trong tuần qua của phiên chợ Đông LPL 2022:

  • RNG sẽ chia tay Xiaohu, Ming, GALA, giữ chân Wei, Breathe. Đồng thời, nhà vua MSI 2022 cũng chiêu mộ Yagao.
  • TES sẽ gia hạn hợp đồng với Tian, nhắm đến Rookie của V5 và BIN từ BLG.

Phiên chợ Đông LPL

  • EDG tái ký hợp đồng với Scout, giữ chân Meiko, đồng thời bổ sung thêm GALA và Ale.
  • LNG muốn giữ chân Doinb nhưng ngôi sao Hàn Quốc chưa có động thái gì rõ ràng. Quan trọng, đội có thể kích nổ hợp đồng bất ngờ mang tên huanfeng.
  • WBG vẫn chưa thể ổn định được đội hình. Đội được cho rằng giữ chân TheShy và để 4 cái tên còn lại ra đi. Đồng thời, WBG đưa Xiaohu, Karsa, Crisp cùng Light về để xây dựng “dream team”.
  • RA khiến mọi người bất ngờ khi muốn lấy Teddy từ LCK.
  • Có nhiều thông tin cho thấy JDG có khả năng sẽ sở hữu Ruler. Cổ động viên đều đang chờ đôi bên xác nhận thương vụ thành công.

Phiên chợ Đông LPL

Bên cạnh các giải đấu, phi vụ chuyển nhượng cũng là một cuộc chiến căng thẳng khiến nhiều người đau đầu. Đương nhiên phiên chợ Đông sẽ có mùi tiền bạc và những thỏa thuận liên quan. Do đó các tuyển thủ và các đội đều phải cẩn thận khi đưa ra những sự lựa chọn cho tương lai.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.