LMHT: Những tướng nào giúp nam streamer Agurin leo Thách Đấu Hàn chỉ trong 2 tuần?

Gần đây, Agurin đã chinh phục bậc rank mơ ước trong LMHT trong thời gian không tưởng.

Chế độ Xếp Hạng luôn là đỉnh cao trong nhiều tựa game, đặc biệt là LMHT với tính cạnh tranh, hấp dẫn của nó. Các bậc Xếp Hạng cũng là công cụ chính để thể hiện trình độ, kỹ năng của người chơi. Trong đó, Thách Đấu là mức rank cao nhất đồng thời cũng là ước mơ của đa số người chơi khi chơi LMHT. Những người chơi Thách Đấu luôn là hình mẫu để người khác học theo, từ tư duy chiến thuật, kỹ năng xử lý tình huống hay lối lên trang bị.

nam-streamer-dat-thach-dau-han.jpg

Nhưng đạt Thách Đấu ở máy chủ Hàn lại là một câu chuyện khác. LMHT ở xứ sở Kim Chi luôn được xem là môn thể thao thế mạnh, từ đó trình độ người chơi được nâng cao. Đây dường như là máy chủ khắc nghiệt nhất hành tinh với hàng loạt cao thủ từ mọi nơi trên thế giới. Và đạt được Thách Đấu ở máy chủ Hàn Quốc cũng đồng nghĩa với việc bạn là một trong những người chơi LMHT tốt nhất. Tất nhiên với mức độ cạnh tranh cao, việc đạt Thách Đấu ở Hàn Quốc đòi hỏi quá trình tập luyện dài hơi. Nhưng mới đây, Agurin, một nam streamer người Đức đã hoàn thành thử thách này trong thời gian không tưởng.

nam-streamer-dat-thach-dau-han-1.jpg

Khởi đầu với một tài khoản có MMR cao được Riot cung cấp, Agurin được xếp ở Lục Bảo I sau 5 trận đấu đầu tiên vào 18/7. Chỉ trong ít ngày sau, anh đã nhanh chóng leo đến Cao Thủ trước khi đạt Thách Đấu vào ngày 26/7. Chỉ trong chưa tới 2 tuần, nhưng thành tích của Agurin thật sự khiến không ít người chơi LMHT kinh ngạc không chỉ bởi tài năng của anh mà còn là tính thử thách khi thi đấu ở máy chủ Hàn Quốc, đặc biệt ở bậc Đại Cao Thủ - Thách Đấu, nơi có đa số tuyển thủ kỳ cựu của LCK, LPL cùng tranh tài.

Trong các trận đấu, Agurin thường xuyên thi đấu ở vị trí Rừng, luân phiên giữa Jarvan IV, Nocturne và Elise. Cho đến nay, tài khoản của anh ấy đã chơi tổng cộng 212 trận đấu, với tỷ lệ thắng là 61%. Đặc biệt, Elise của Agurin được đánh giá cao và được nhiều main vị tướng này học theo.

Không chỉ Agurin, một số streamer nổi tiếng từ phương Tây cũng đang thực hiện thử thách leo Thách Đấu tại máy chủ Hàn Quốc. Có thể thấy môi trường cạnh tranh ở LMHT xứ sở Kim Chi đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết ở đầu kỳ Xếp Hạng mới. Hi vọng sẽ có một cá nhân nào khác phá vỡ kỷ lục này của Agurin.