Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình reroll mạnh nhất meta hiện tại để game thủ leo rank

Cassiopeia Noxus reroll

Những đội hình reroll này đang rất hot sau khi Huyền Thoại Aurelion Sol bị nerf nặng.

MỤC LỤC [Hiện]

Một giáo án chắc chắn sẽ khá mới mẻ đối với game thủ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 9 phiên bản 13.15 khi mà nhiều cập nhật đã được áp dụng nhắm vào các vị tướng 4,5 vàng cũng như Huyền Thoại giúp bạn chơi lối chơi fast 8 là Aurelion Sol bị nerf vô cùng nặng liên tiếp mấy bản vừa qua. Cassiopeia đã được buff 2 đợt với việc được tăng sức mạnh lẫn cơ chế tung kỹ năng giờ đây nhanh chóng hơn không còn độ trễ thì rất thích hợp để anh em chơi reroll áp đảo đầu trận đổi gió.

Vì chủ yếu bạn sẽ tìm kiếm những quân cờ rẻ tiền dưới 3 vàng như Cassiopeia, Samira, Swain, Irelia nên ở cấp độ 5 sẽ thoải mái nhất để slowroll cho đến khi các unit 1 vàng lên được 3 sao thì lên cấp 6 rồi lại tiếp tục lặp lại. Ở cấp 8 thì thêm Quân Sư như Azir bổ sung sát thương hoặc Jarvan IV thêm chống chịu khống chế. Trang bị cần thiết sẽ là Giáp Lửa def máu đầu trận rất tốt, bên cạnh đó Bùa Xanh được buff nên sẽ được ưu tiên cho chủ lực, Noxus được buff cũng chính là lý do mà đội hình này lên tiếng.


Đội hình reroll với Cassiopeia chủ lực sẽ giúp anh em đổi gió rất tốt ở phiên bản này.

Lối chơi này sẽ quen thuộc với game thủ khi mà đầu mùa Teemo đã được tận dụng rất nhiều khi mà Hệ Pháp Sư Đa Chú được buff và không bị nerf nhiều đến mức như hiện tại vì thế mà chú nấm lùn này liên tục được "thả mìn" khiến đối thủ phải ức chế tột độ. Lối chơi reroll ở cấp độ 6 để lên được 3 sao và nhờ vào Tộc Yordle anh em sẽ có ngay Teemo 4 sao chủ lực để khai phá được sức mạnh phải gọi là đột biến để thắng trận khi bộ khung đã đủ.


Đội hình chuẩn chỉnh cấp 8 với Pháp Sư Đa Chú làm Tộc chính để Teemo dùng chiêu liên tục.

Và điều giúp cho Teemo trở thành một chủ lực uy tín ở phiên bản này chính là Riot đã buff cho vị tướng này ở chỉ số sát thương kỹ năng trên mọi cấp độ, bên cạnh đó thì chống chịu hàng đầu là Swain cũng được tăng khả năng chống chịu cho bản thân để vững chắc hơn trên tuyến trước. Teemo sẽ cần trang bị như Bùa Xanh, Kiếm Súng Hextech, Găng Bảo Thạch. Đội hình này khá là dễ chơi nếu như có Ấn Quân Sư hoặc cũng dễ xoay bài bỏ Yordle lấy Jarvan IV cùng Taric.

Lối chơi đã thống trị trong các phiên bản trước ở những giải đấu ĐTCL lớn thì nhiều Cao Thủ đã áp dụng bài này và mang đến nhiều thành công khi liên tục lọt top lẫn chiến thắng. Đơn giản là sức mạnh của Kayle là quá khác biệt nếu chỉ so về tướng 1 vàng khi có trang bị chuẩn như Cuồng Đao Guinsoo, Kiếm Súng Hextech, Diệt Khổng Lồ chưa kể ở bản này quân cờ chủ lực cả Poppy lại được tăng sức mạnh cơ bản là điểm đáng để tâm khi spam bài này trong rank.


Với Poppy 4 sao thì sẽ là một quân cờ chống chịu rất mạnh về cuối ván đấu.

Hãy sử dụng Huyền Thoại Lee Sin cho lối chơi reroll này và giữ lợi tức phù hợp trong khi đó slowroll đến khi Kayle cùng các quân cờ 1 vàng khác lên được 3 sao và lập tức xả vàng lên cấp 6 bổ sung quân số. Bạn sẽ thấy giống với Tristana reroll nhưng Kayle phù hợp hơn ở phiên bản này khi về cuối ván đấu có thể kết hợp với những tướng giá trị cao như Jarvan IV, Heimerdinger, Gwen chưa kể phù hợp để chọn những Ấn như Thích Khách nên về sau ít bị thọt hơn.