LMHT: Những việc cấp thiết GAM cần làm để thực hiện mục tiêu lấy lại ngôi vương tại VCS Mùa Xuân 2022

Việc mất chức vô địch VCS Mùa Đông 2021 vào tay Cerberus Esports sẽ khiến GAM phải nỗ lực rất nhiều tại mùa giải sắp tới.

Với việc để thua CES tại trận Chung Kết VCS Mùa Đông 2021 vừa qua, GAM Esports đã chính thức trở thành cựu vương. Đây là một kết quả tương đối đáng tiếc với GAM tuy nhiên cũng phải nhìn nhận thực tế vào việc CES đã thi đấu quá xuất sắc và chức vô địch cho Khuyển Vương 3 đầu là hoàn toàn xứng đáng.

GAM sẽ cần nhanh chóng lấy lại tinh thần và chuẩn bị thật tốt cho VCS Mùa Xuân 2022 sắp tới. Dẫu vậy, BHL của GAM chắc chắn sẽ phải đau đầu bởi những vấn đề đang còn tồn đọng về mặt nhân sự.

GAM chỉ về nhì tại VCS Mùa Đông 2021
GAM chỉ về nhì tại VCS Mùa Đông 2021

Việc đầu tiên GAM cần phải làm có lẽ là tìm mọi cách giữ chân Levi. Đội trưởng của GAM từng úp mở về việc đang tìm kiếm cơ hội xuất ngoại thi đấu sau khi cùng GAM kết thúc VCS Mùa Đông 2021.

Dù GAM đang có 1 người đi rừng dự bị nhưng nếu để Levi ra đi thì đội tuyển áo vàng đen chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại mùa giải tới. Levi vẫn thể hiện được tầm quan trọng và sức ảnh hưởng trong lối chơi của GAM xuyên suốt VCS Mùa Đông 2021. Tại trận Chung kết với CES vừa qua, Levi là tuyển thủ hiếm hoi của GAM chơi tốt ở trong cả 5 ván đấu.

Levi vẫn là đàu tàu của GAM tại VCS Mùa Đông 2021
Levi vẫn là đầu tàu của GAM tại VCS Mùa Đông 2021

Bên cạnh việc giữ chân Levi, GAM cũng đang đau đầu với nhân sự ở khu vực đường dưới, đặc biệt là vị trí xạ thủ. Đây là vị trí luôn được coi là điểm yếu của GAM trong những mùa giải gần đây.

Cả Divkid và Sty1e ở mùa giải năm nay để lại khá nhiều nỗi lo cho người hâm mộ với phong độ không ổn định. Cả 2 đã không thể để lại dấu ấn trong trận Chung Kết khi phải đối đầu với 1 Artemis cực kì xuất sắc. Nếu muốn lật đổ CES để lấy lại ngôi vương tại VCS Xuân 2022, GAM chắc chắn sẽ phải có những sự thay đổi ở vị trí xạ thủ.

Sty1e và Divkid chưa đáp ứng được kì vọng của BHL và người hâm mộ GAM
Sty1e và Divkid chưa đáp ứng được kì vọng của BHL và người hâm mộ GAM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]