LMHT: NoWay bất chấp di chứng, đã tháo bó bột để tập luyện cho trận Chung kết với EVOS Esports

Tinh thần của anh chàng xạ thủ GAM rất đáng ghi nhận khi muốn cống hiến cho người hâm mộ trận Chung kết VCS Mùa xuân 2018.

Như các bạn đã biết, NoWay - anh chàng xạ thủ tài năng của GIGABYTE Marines đã bị chấn thương ở tay ngay trước thềm trận Chung kết VCS Mùa xuân 2018. Theo đó, huấn luyện viên Tinikun đã đăng tải hình ảnh NoWay nằm ở giường tỏ ra vô cùng đau đớn khi bó bột ở tay lên trang Facebook cá nhân. Ngay khi bài viết được đăng tải, rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra lo lắng và nghĩ đến trường hợp xấu nhất có thể xảy ra khi Sya hoặc Archie sẽ đảm nhiệm vị trí xạ thủ.

LMHT: NoWay bất chấp di chứng, đã tháo bó bột để tập luyện cho trận Chung kết với EVOS Esports

Cách đây ít phút, NoWay đã cập nhật tình hình sức khỏe của mình với người hâm mộ GAM và hy vọng mọi người không quá lo lắng, xác nhận sẽ vẫn ra quân cho trận đấu Chung kết VCS với EVOS Esports. "Mọi người đừng lo lắng quá nhé, mình tháo bột đi bó thuốc nam rồi nên khả năng cao là vẫn thi đấu tốt nha. Điều cần nhất bây giờ là sự tin tưởng của các bạn."

LMHT: NoWay bất chấp di chứng về sau, tháo bó bột để tập luyện cho trận Chung kết với EVOS Esports

Trong bài viết, NoWay viết thêm: "Bệnh viện kêu bó bột để cố định tay đỡ bị di chứng về sau, nhưng mình không để team thiếu mình được"

Ngay khi biết được điều này, fan hâm mộ càng khâm phục tinh thần hi sinh cao cả của NoWay với tập thể đội tuyển. 

"Dù team có thua đi nữa anh vẫn là người chiến thắng trong lòng em vì sự cố gắng" - người dùng Hoàng Hưng viết.

"Thi đấu xong đi băng lại rồi đến bệnh viện kiểm tra lại nha Long. Cố lên", tài khoản Facebook Minh Tú lo lắng cho sức khỏe của xạ thủ GAM.

Trận đấu Chung kết VCS Mùa xuân 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 chiều mai ngày 7/4/2018,. Đội vô địch sẽ thay mặt Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế Mid-Season Invitational (MSI) 2018, Hứa hẹn, toàn bộ khán giả có mặt tại GG Stadium cũng như theo dõi trận đấu qua màn ảnh từ xa đều sẽ ngộp thở trong bầu không khí gay cấn mà trận chung kết VCS Mùa Xuân 2018 mang lại.