LMHT: Ông chủ của Suning thanh lý dàn sao trong đó có cả SofM

Chủ của Suning úp mở việc thành lập đội tuyển mới, thay máu 4 thành viên chủ chốt để hướng đến đội hình siêu sao.

Vào tháng 10, Công ty mẹ của Weibo đã hoàn tất phi vụ mua lại Suning, đồng nghĩa với việc Suning Gaming đã chính thức nhượng lại suất thi đấu ở LPL cùng đội hình Liên Minh Huyền Thoại cho tập đoàn Taobao Software, chủ sở hữu mạng xã hội Weibo. Với tiềm lực tài chính hùng hậu, các ông lớn như Weibo hẳn đã có sự tính toán đến việc thay máu toàn bộ nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới.

Căn cứ vào cơ sở dữ liệu hợp đồng quốc tế của Riot, những thành viên của Suning Gaming đã được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa. Cộng đồng suy đoán rằng BIN và ON hoàn toàn có thể ra đi, đặc biệt là trường hợp của BIN khi tuyển thủ đường trên sinh năm 2002 đang nhận sự quan tâm của nhiều đội tuyển lớn tại LPL.

Trước đó, chỉ mỗi BIN là có động thái đổi tên Weibo thành WBG làm cộng đồng suy nghĩ anh sẽ chấm dứt hợp đồng tại Suning và đến một đội tuyển mới.

Mới đây, Sohu cho hay, ông chủ mới sẽ thanh lý dàn sao đội nhà. Ngoài BIN, 4 cái tên huanfeng, Angel, ON hay SofM đều phải ra đi. Ở chặng đường tới, Weibo muốn xây dựng lối đánh xung quanh BIN. Quyết định của ông lớn Weibo đã rõ, họ sẽ thành lập một đội tuyển mới dựa trên tiền thân là SN. Rất có thể tên là Weibo gaming chăng??

LMHT: Ông chủ của Suning thanh lý dàn sao trong đó có cả SofM

Không chỉ dừng lại ở đó, Score GG cũng đã từng úp mở về việc ông lớn Weibo sẽ chiêu mộ một đội hình với những cái tên hàng đầu tại LPL với tham vọng đưa đội tuyển mới WBG chạm đến những danh hiệu danh giá của giải đấu khu vực và xa hơn là thế giới khi năm 2020 họ đã thành công góp mặt tại trận chung kết của Worlds 2020.

Việc SN đem cả dàn sao chính tham dự NEST 2021 cũng từng dấy lên nghi ngờ về tương lai các thành viên. Game Anchor Network đặt ra hai khả năng lý giải sự việc trên. Động thái trên dường như chứng minh là Weibo muốn thanh lọc triệt để đội hình và đây sẽ là sân chơi cuối cùng của cả đội.

Hiện tại, SofM và SN đang thi đấu vòng bảng tại NEST 2021. Vẫn chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra về tương lai của SofM và những đồng đội. Liệu rằng SofM sẽ chinh chiến tại một đội tuyển mới hay trở về Việt Nam để tạo nên cơn đại địa chấn tại quê hương. Chúng ta cũng theo dõi tiếp những diễn biến mới nhất nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?