Đem cả Aphelios, Azir, Ashe... lên đường trên, fan tò mò không biết TheShy đang 'troll rank' hay tạo ra phong trào mới

Những game thủ top đầu rank Hàn đang khá "e ngại" khi ở chung team với TheShy.

Vì chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc mùa giải, vậy cho nên cộng đồng luôn lựa chọn tướng tủ hoặc những con bài mạnh trong meta để leo rank nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, trong không khí vội vàng của những ngày cuối mùa này, TheShy đã đi ngược lại với suy nghĩ đó và đem hàng loạt những vị tướng cực dị lên đường trên:

Đem cả Aphelios, Azir, Ashe... lên đường trên, fan tò mò không biết TheShy đang troll rank hay tạo ra phong trào mới - Ảnh 1.

Những trận đấu gần nhất trong lịch sử của TheShy – rank Kim Cương I máy chủ Hàn Quốc

Thậm chí TheShy còn stream những trận đấu này làm cho fan dở khóc dở cười khi xem. Bởi con bài Kalista đường trên thì fan thấy nhiều rồi, nhưng lần này TheShy còn đem cả Ashe, Twisted Fate AD, Zoe, Azir hay Aphelios,... lên đường trên để "tấu hài". Vì chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc mùa giải rồi, sang mùa giải mới meta LMHT sẽ thay đổi hoàn toàn khi có các trang bị Huyền Thoại, việc thử nghiệm bây giờ chỉ đơn thuần là... cho vui mà thôi.

Đem cả Aphelios, Azir, Ashe... lên đường trên, fan tò mò không biết TheShy đang troll rank hay tạo ra phong trào mới - Ảnh 2.

Nhiều fan còn nói vui TheShy chơi tướng như vậy là để "gác cổng" rank Cao Thủ Hàn, chặn hết những người muốn lên Cao Thủ mà... không gánh được TheShy. Nhưng cũng có nhiều fan chia sẻ rằng, đối với những game thủ chuyên nghiệp mà phải tập luyện suốt cả mùa giải để thi đấu thì giai đoạn cuối mùa này là một quãng thời gian nghỉ ngơi khá cần thiết để đầu óc được thoải mái, thế cho nên TheShy muốn chơi thế nào cũng được miễn là không quá feed.

Sau cùng, fan hâm mộ hi vọng TheShy sẽ chỉ "tấu hài" hết mùa này thôi rồi mùa sau sẽ "tryhard" trở lại cùng với các đồng đội tại Invictus Gaming, để có thể cùng Rookie hoàn thành mục tiêu là vô địch CKTG 2021.