Top 3 vị tướng cần được làm lại khẩn cấp vì quá 'phế' trong Đấu Trường Chân Lý

Riot Games nên đưa những cái tên dưới đây vào danh sách cần được làm lại trong Đấu Trường Chân Lý.

Vi

Không biết Riot Games vô tình hay cố ý mà khiến cho Vi sở hữu kỹ năng vô cùng kì cục và chẳng liên quan gì tới tộc - hệ của vị tướng này. Vi là một Chiến Tướng với khả năng cộng dồn máu và sát thương kỹ năng, tuy nhiên chiêu thức của vị tướng này lại mang tới khả năng trừ giáp cho mục tiêu. Điều này khiến cho chính bản thân Vi lẫn các quân cờ Chiến Tướng khác không hưởng lợi từ kỹ năng này bởi chúng gây sát thương từ chiêu thức là chủ yếu chứ chẳng đánh thường mấy.

Top 3 vị tướng cần được làm lại khẩn cấp vì quá phế trong Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 1.

Kỹ năng của Vi cực kì vô lý khi có hiệu ứng trừ giáp nhưng tộc Chiến Tướng lại gia tăng sát thương kỹ năng

Vì lý do quá "vô lý" về mặt chất tướng như vậy, Vi xứng đáng được làm lại để có thể sở hữu một sức mạnh ổn định hơn trong meta game. Đồng ý quân cờ này là không thể thiếu nếu bạn muốn chơi 8 Đấu Sĩ, tuy nhiên Vi lại rất ít xuất hiện trong các đội hình Chiến Tướng bởi cô nàng chẳng cung cấp hiệu ứng gì có lợi cho team. Sẽ không quá bất ngờ nếu như ở một vài bản tới, kỹ năng của Vi chuyển thành trừ kháng phép, gây sát thương vật lý hoặc thay đổi thành chiêu thức khác.

Lulu

Một trong những điểm khiến cho Lulu dần bị ghẻ lạnh ở thời điểm hiện tại đó là vị tướng này không cung cấp sát thương. Nên nhớ rằng hiệu ứng gia tăng tổng lượng sát thương kỹ năng của hệ Pháp Sư chỉ thực sự có hiệu quả nhất khi quân cờ đó có khả năng gây damage mà thôi. Với một đội hình 6 Pháp Sư và lấy sát thương dồn trong một thời điểm để chiến thắng, kỹ năng của Lulu gần như không có ý nghĩa.

Top 3 vị tướng cần được làm lại khẩn cấp vì quá phế trong Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 2.

Lulu nên được làm lại theo hướng gây được sát thương hoặc hỗ trợ đồng đội trong việc này

Điểm khó ở đây đó là Lulu trong LMHT bản chất cũng là tướng mang thiên hướng hỗ trợ và không nhiều kỹ năng gây sát thương hiệu quả. Vì vậy để biến Lulu thành tướng có thể gây sát thương tốt trong Đấu Trường Chân Lý cũng cực kì khó. Nếu Riot Games muốn làm lại vị tướng này, họ có thể cân nhắc tới việc Lulu có kỹ năng buff khiên hoặc gia tăng sát thương phép mỗi đòn đánh cho đối tượng đó chẳng hạn.

Sylas

Thực tế mà nói thì Sylas ở thời điểm hiện tại dường như chỉ đóng vai trò "đứng cho đủ đội hình" khi game thủ muốn chơi đội hình 8 Đấu Sĩ mà thôi. Kỹ năng của vị tướng này thực sự có rất ít tác dụng trong thực chiến và không giúp cho đội hình của bạn khắc chế đối thủ. Với việc là tướng cận chiến, Sylas thường xuyên chọn mục tiêu là unit tuyến đầu của đối thủ, mà những quân cờ như vậy lên năng lượng nhờ việc bị "ăn đòn" nên hiệu ứng tăng mana dùng chiêu không có nhiều ý nghĩa.

Top 3 vị tướng cần được làm lại khẩn cấp vì quá phế trong Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 3.

Hiệu ứng của Sylas chỉ mạnh trên lý thuyết chứ thực chiến lại tương đối yếu

Nếu Riot muốn làm lại vị tướng này, họ nên cân nhắc loại bỏ hiệu ứng hiện tại để thay bằng khả năng làm choáng hoặc một dạng khống chế nào đó. Trong trường hợp muốn sử dụng kỹ năng thương hiệu của Sylas trong LMHT, đội phát triển Đấu Trường Chân Lý có thể đổi thành chiêu Tước Đoạt với hiệu ứng sao chép một kỹ năng ngẫu nhiên của đối thủ. Dù chọn phương án nào thì Riot cũng nên làm lại Sylas nhanh nhất có thể để quân cờ này bớt "phế".