LMHT: “Out trình” WE, Doinb đưa FunPlus Phoenix chính thức quay trở lại CKTG 2021 sau 1 năm vắng bóng

FPX vẫn đang cho thấy mình là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch LPL hè 2021.

Cặp bán kết đầu tiên của LPL hè 2021 là cuộc đối đầu giữa FPX và WE. Nếu như FPX vừa có chiến thắng dễ dàng 3 – 0 trước LNG thì WE cũng cho thấy mình không phải dạng vừa khi đã có 4 trận thắng liên tiếp từ round 1 playoffs để tiến thẳng 1 mạch đến vòng bán kết. Thực tế cặp đấu đã diễn ra theo thế trận 1 chiều khi FPX hoàn toàn vượt trội và áp đảo WE. FPX nhẹ nhàng đánh bại WE với tỉ số 3 – 0 và trở thành đội đầu tiên lọt vào chung kết LPL hè 2021.

FPX có được chiến thắng dễ dàng 3 - 0 trước WE

FPX tỏ ra out trình so với WE, ngoài việc xạ thủ Lwx còn 1 vài những tình huống xử lý không tốt thì toàn đội FPX đã thực sự đánh đúng phong độ. Như thường lệ, Doinb vẫn là cái tên tỏa sáng rực rỡ và được nhắc đến rất nhiều xuyên suốt cặp trận Bo5 này. Anh chàng cũng được bình chọn là MVP của 2 game đấu đầu tiên, đặc biệt vẫn là quân bài Irelia “thần” quá khủng khiếp và không thể ngăn cản.

Doinb được bình chọn là MVP của Game 1 và Game 2

Với chiến thắng này, FPX không chỉ lọt vào trận chung kết LPL hè 2021 mà Doinb cùng những người đồng đội chính thức comeback CKTG 2021 sau 1 năm vắng bóng. Với phong độ hiện tại, chức vô địch LPL hè 2021 khó thoát khỏi tay của FPX khi họ đang sở hữu 1 Doinb thực sự hoàn hảo.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]