LMHT: Palette giải thích về phong độ “đối lập” của SBTC tại 2 “vũ trụ” song song VCS Mùa Xuân 2022 và Vòng loại SEA Games 31

SBTC đang khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với phong độ trái ngược tại 2 đấu trường mà team đang tham dự.

SBTC đang là một đội tuyển cực kì thú vị tại mùa giải 2022. Sau VCS Mùa Đông 2021 thất bại, Tam Kê đã có sự thay máu lực lượng với việc bổ sung thêm 5 tân binh ở mọi vị trí với quyết tâm lấy lại những gì đã mất.

Với 2 giải đấu đang tham dự là vòng loại SEA Games 31 và VCS Mùa Xuân 2022, SBTC đều sử dụng đội hình mạnh nhất để thi đấu với hy vọng có được thành tích tốt nhất ở cả 2 mặt trận. Dẫu vậy, thành tích của SBTC tại 2 đấu trường lại đang là sự đối lập rất khó hiểu mà người hâm mộ vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân.

SBTC đang thể hiện phong độ trái ngược ở 2 mặt trận đang thi đấu
SBTC đang thể hiện phong độ trái ngược ở 2 mặt trận đang thi đấu

Tại VCS Mùa Xuân 2022, SBTC vừa trải qua tuần thi đấu thất vọng khi phải đón nhận liên tiếp 2 thất bại. Những chú Gà Hồng đang ngụp lặn ở dưới đáy BXH với vỏn vẹn 1 chiến thắng và đã để thua đến 4 trận.

Trong khi đó tại vòng loại 2 SEA Games 31, thầy trò HLV Sergh đang thể hiện một phong độ cực kì thăng hoa khi mới đây họ tiếp tục vượt qua SKY với tỉ số 2 – 1. Với thắng lợi này, SBTC vững vàng ở vị trí thứ nhất trên BXH với thành tích 5 trận toàn thắng.

SBTC ngụp lặn ở VCS Mùa Xuân 2022
SBTC ngụp lặn ở VCS Mùa Xuân 2022

Nhưng lại trên đỉnh vòng loại 2 SEA Games 31
Nhưng lại trên đỉnh vòng loại 2 SEA Games 31

Mới đây, sau chiến thắng trước SKY, Palette – hỗ trợ của SBTC đã có những chia sẻ về phong độ trái ngược của Tam Kê tại 2 giải đấu VCS Mùa Xuân 2022 và vòng loại SEA Games 31. Palette cho biết: 
“SE của vòng loại SEA Games 31 là SE chủ động còn SE của VCS là SE đang bị thụ động, tự hủy. Khi thi đấu SEA Games thì các tuyển thủ thoải mái hơn và tâm lý ổn định hơn khi thi đấu VCS. Nhiều lỗi trước đó đã phạm phải khi vô VCS bị lặp lại dẫn đến những trận thua không đáng có của SE.”

Tâm lý thi đấu là thứ ảnh hưởng đến thành tích đối lập của SBTC tại VCS Mùa Xuân 2022 và vòng loại SEA Games 31
Tâm lý thi đấu là thứ ảnh hưởng đến thành tích đối lập của SBTC tại VCS Mùa Xuân 2022 và vòng loại SEA Games 31

Qua những gì Palette chia sẻ, có thể thấy vấn đề mà SBTC đang gặp phải tại VCS Mùa Xuân 2022 là tâm lý thi đấu của các tuyển thủ. Vai trò của đội ngũ BHL như HLV Sergh, Scary và cả Thầy Ba lúc này là rất quan trọng để giúp các tuyển thủ có tinh thần thoái mái, tự tin nhất trước khi bước vào các trận đấu thuộc khuôn khổ VCS Mùa Xuân 2022.

Chỉ cần khắc phục được những tồn đọng trên, SBTC chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ cực kì khó chịu và cơ hội để Tam Kê góp mặt tại Top 4 vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.