LMHT: Phần thưởng “xịn sò” cho nhà vô địch CKTG 2021, trận chung kết được phát sóng tại 70 rạp phim khắp Châu Âu

Ngoài chiếc cúp cho nhà vô địch, đội tuyển lên ngôi vương tại CKTG 2021 sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng đẳng cấp.

CKTG 2021 đã đi được 1 nửa chặng đường khi chọn ra được 8 cái tên xuất sắc nhất bước vào vòng Tứ kết. 6/8 đội tuyển lọt vào vòng knock-out thuộc 2 giải đấu LCK và LPL, trong đó 4 của LCK và 2 đại diện từ LPL. Các trận đấu tại vòng tứ kết hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi người hâm mộ sẽ được chứng kiến 2 cặp nội chiến giữa T1 – HLE và RNG – EDG. Tất cả sẽ chiến đấu hết mình cho 1 mục tiêu duy nhất: chức vô địch CKTG 2021.

Các cặp tứ kết CKTG 2021

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID 19, đây là lần đầu tiên trong lịch sử CKTG không mở cửa đón khán giả đến xem trực tiếp. Thay vào đó, người xem vẫn phần nào cảm nhận được bầu không khí của những trận đấu rực lửa khi mới đây Riot thông báo trận chung kết CKTG 2021 sẽ đươc phát ở 70 rạp phim lớn nhỏ khắp Châu Âu. Không chỉ vậy, ngoài chiếc cúp vô địch như thông lệ, Riot Games đã kết hợp với Mercedes – Benz tạo ra những chiếc nhẫn vô địch bằng vàng 18 kara để trao tặng cho đội tuyển lên ngôi vương tại CKTG 2021.

Những chiếc nhẫn cực "xịn" dành cho nhà vô địch CKTG 2021

Mở màn cho vòng tứ kết sẽ là cuộc đụng độ rất được chờ đón giữa T1 và HLE, các bạn hãy chú ý đón xem. Đừng quên tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]