LMHT: Piglet “lôi cúp ra đếm” để chứng minh luận điểm Faker là người chơi gánh đội đỉnh nhất

Piglet cho biết: “Faker vô địch nhiều nhất, thế nên nghiễm nhiên Faker là carry đỉnh nhất. Tôi nhớ là cậu ấy vô địch tới 3 lần?”.

Trong một talk show mới đây của 2 người cũ SKT T1, Piglet và Untara đã cùng nhau ngồi lại nói chuyên về quãng thời gian còn thi đấu chuyên nghiệp. Theo đó khi được hỏi về ai là game thủ có khả năng carry (gánh team) đỉnh nhất thế Untara đưa ra lựa chọn Uzi, thì Piglet ngay lập tức phản bác một cách hơi bị… mãnh liệt về câu trả lời này:

“Untara: Uzi phải không?

Piglet: Ý muốn hỏi là ở giải CKTG ấy à?

Thế thì đó phải là người Hàn Quốc, người Hàn vô địch nhiều nhất, còn Uzi thậm chí chưa từng có được cái cup nào tại CKTG cả. Hình như mọi người đang hiểu lầm về khái niệm tuyển thủ vĩ đại thì phải. Đây là một giải đấu. Và nếu bạn chưa thể thắng lợi ở một giải đấu thế giới thì bạn không thể nói rằng mình giỏi nhất được.

Faker vô địch nhiều nhất, thế nên nghiễm nhiên Faker là carry đỉnh nhất. Faker vô địch tới 3 lần, đúng chứ?Nên cậu ấy là người chơi carry giỏi nhất rồi

Có một số người nói rằng giờ cậu ấy không còn là số 1 nữa. Thế thì tôi sẽ hỏi lại mấy người đó, là thần tượng của họ đã từng vô địch thế giới chưa? Trong khi rõ ràng là Faker đã làm được điều đó.

Có thể bạn muốn xem thêm : LMHT: Top 7 lối chơi dị mà hiệu quả trong bản 11.10

Piglet ngay lập tức phản bác một cách hơi bị… mãnh liệt về câu trả lời này cũng phải thôi khi Piglet cùng Faker từng là những đồng đội đầu tiên của nhau trong màu áo SKT, cả hai đã góp phần tạo nên một thế hệ vàng son của SKT T1 với 3 chức vô địch thế giới cùng vô vàn các thành tích khác nhau tại LCK. Dù phong độ có lên xuống thế nào đi nữa, thì Faker vẫn được nhớ đến như một game thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của tựa game LMHT này.