"Bug là Bâng" - Câu chat ám ảnh nhất YouTube mỗi lần Đấu Trường Danh Vọng phát sóng trực tiếp bất ngờ xuất hiện trở lại

"Bug là Bâng" từng khiến không ít khán giả xem livestream ĐTDV phải ức chế vô cùng.

Năm ngoái, khi mà cái tên Lai Bâng lần đầu tham gia Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 hẳn rất nhiều khán giả theo dõi trực tiếp giải đấu này trên YouTube cực kỳ ức chế với những dòng spam chat "Bug là Bâng", nhất là khi SGP thi đấu. Dù sau đó câu nói gây ám ảnh này cũng dần biến mất, tuy nhiên trong trận đấu mới đây giữa FAP Esports và SGP tại ĐTDV mùa Đông 2021 thì "Bug là Bâng" một lần nữa trở lại.

Bug là Bâng - Câu chat ám ảnh nhất YouTube mỗi lần Đấu Trường Danh Vọng phát sóng trực tiếp bất ngờ xuất hiện trở lại - Ảnh 1.

"Bug là Bâng" từng là câu nói gây ám ảnh nhất kênh chat trực tiếp của ĐTDV

Bug là Bâng - Câu chat ám ảnh nhất YouTube mỗi lần Đấu Trường Danh Vọng phát sóng trực tiếp bất ngờ xuất hiện trở lại - Ảnh 2.

Bug - tên thật là Đỗ Trí Hùng (phải) là tuyển thủ đường giữa của FAP Esports, còn Bâng - Thóng Lai Bâng (trái) là ngôi sao đi rừng của SGP

Hóa ra, Lai Bâng một lần nữa chạm trán game thủ đường giữa Bug ở phía bên kia chiến tuyến. Tuy nhiên có lẽ đây chỉ là những màn trêu đùa của các khán giả mà thôi, bởi mọi chuyện đã được giải thích trước đó rất rõ ràng.

Bug là Bâng - Câu chat ám ảnh nhất YouTube mỗi lần Đấu Trường Danh Vọng phát sóng trực tiếp bất ngờ xuất hiện trở lại - Ảnh 3.

Câu chat làm mưa làm gió một thời quay trở lại, tuy nhiên đã không còn ám ảnh như xưa

Cũng trong trận đấu này, FAP Esports với đội hình thiếu nhân sự chưa từng có với việc TA vắng mặt khiến họ càng thêm rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Qua đó, họ đã để SGP của Lai Bâng áp đảo với tỉ số 3-0 chỉ sau 30 phút thi đấu.

Bug là Bâng - Câu chat ám ảnh nhất YouTube mỗi lần Đấu Trường Danh Vọng phát sóng trực tiếp bất ngờ xuất hiện trở lại - Ảnh 4.

Con bài Rouie trợ thủ trong tay Khoa cũng thể hiện khá tốt khi kết hợp cùng Eland'orr của Lai Bâng

Ngoài ra, SGP cũng cho thấy màu sắc khá ấn tượng ở trận đấu này khi mang bài đánh làm nên tên tuổi của Bóng ma Sài Thành: Rouie - Eland'orr trở lại. Dù lần này người chơi Rouie là trợ thủ trẻ tuổi Khoa chứ không còn là Zeref và độ hiệu quả vẫn chưa phải là tối đa, tuy nhiên đó cũng là một sự khởi sắc của SGP sau những trận đấu bị hụt hơi ở đầu mùa giải.

Ảnh: Internet