LMHT: Rell sẽ bị nerf nặng trong bản cập nhật tới vì quá khỏe?

Rell từng phải vật lộn trong giai đoạn đầu tiền mùa giải,nhưng cô ngày càng mạnh và được ưa chuộng hơn bởi sức khỏe phi thường trong giao tranh tổng.

Riot nhận thấy Rell đã có quá nhiều kỹ năng khống chế tốt trong giao tranh, trong khi sát thương lại thiếu hụt trầm trọng. Mới đây, trong server PBE Riot Games đã thực hiện những thay đổi bao gồm giảm lượng giáp ảo, đồng thời tăng tỷ lệ sát thương cho chiêu Hắc Kim Thuật. Trong khi đó kỹ năng Liên Kết Từ Trường của Rell đang bị giảm sát thương và lượng chống chịu khi kích hoạt, còn chiêu cuối Sức Hút Kinh Hoàng sẽ được tăng tỉ lệ sát thương phép nhất định.

LMHT: Rell sẽ bị bị nerf nặng trong bản cập nhật tới vì quá khỏe?

“Chúng tôi muốn giảm sức mạnh của Rell đi một chút khiến cô ấy phải tập trung nâng tối đa chiêu Q và làm suy yếu khả năng chống chịu từ W. Tỷ lệ AP cộng thêm chỉ là phụ không gây ra quá nhiều sát thương”, thành viên đội phát triển Ray Yonggi cho biết. “Chúng tôi muốn cả 4 kỹ năng đều có giá trị sử dụng tương đương nhưng tiếc là chiêu Q quá yếu nếu không được nâng cấp tối đa.”

Rell PBE Changes Don’t Make Sense from r/leagueoflegends

Tuy nhiên, việc tăng tỉ lệ chỉ số Phép bao gồm thêm 40% sát thương Phép cho chiêu cuối khiến người chơi cảm thấy lo lắng. Với tổng 110% sát thương Phép cộng thêm cho chiêu cuối và 60% sát thương Phép từ Xuyên Tâm Kích, Rell có thể tự tin đấu tay đôi giống như Sett và Pantheon.

Nói ngắn gọn, Riot đang muốn vị tướng này giảm bớt lượng chống chịu, tăng độ hữu dụng của Xuyên Tâm Kích và giảm độ hiệu quả của Hắc Kim Thuật. Hy vọng tỉ lệ sát thương Phép bổ sung cho Rell sẽ không quá “lỗi” sau khi được phát hành. Những thay đổi cụ thể liên quan đến vị tướng này được sẽ được thông báo chi tiết hơn vào bản cập nhật tới này.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com