Tổng hợp chuyển nhượng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021: Nhiều thay đổi, hứa hẹn bùng nổ với những tân binh chất lượng

Mùa giải mới của Đấu Trường Danh Vọng đã có không ít sự thay đổi về mặt nhân sự của các đội tuyển góp mặt ở giải đấu này.

Chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Đây cũng là lúc các đội tuyển bổ sung lực lượng, thay đổi vận hành chiến thuật cùng nhân sự mới để thực hiện những mục tiêu mà mình đề ra. Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 cũng không ngoại lệ và tất cả những thay đổi nhân sự của 8 đội tuyển tại giải đấu này đều đã được công bố. Cùng điểm qua dàn nhân sự mới và những cái tên đã rời đi trong giai đoạn này nhé!

Saigon Phantom

Đương kim vô địch ĐTDV mùa Đông 2020 chỉ có 1 sự thay đổi duy nhất là Goro rời đi sau hơn nửa mùa giải gắn bó. Còn Saigon Phantom vẫn giữ được bộ khung mạnh nhất với 6 thành viên: BronzeV, Lai Bâng, Lạc Lạc, Red, Zeref và NTB. Đây vẫn là bộ khung cực mạnh cũng như chắc chắn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải đấu quốc nội của Liên Quân Mobile.

Tổng hợp chuyển nhượng Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Nhiều thay đổi, hứa hẹn bùng nổ với những tân binh chất lượng - Ảnh 1.

Team Flash

Khác với những mùa giải trước với đội hình siêu ổn định, Team Flash đã có rất nhiều thay đổi ở mùa giải mới. Theo đó, điều đầu tiên chính là sự bổ sung của Gray trong vai trò đi rừng. Đây sẽ là một làn gió mới và khiến những chiến thuật của đội tuyển giàu thành tích nhất của Liên Quân Việt Nam thêm phần bất ngờ, thú vị.

Tổng hợp chuyển nhượng Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Nhiều thay đổi, hứa hẹn bùng nổ với những tân binh chất lượng - Ảnh 2.

Ngoài ra, một tin buồn với không ít người hâm mộ là việc bộ đôi "song Đạt": Elly và Đạt Kòi không có tên trong đội hình chính thức và được thông báo rằng sẽ nghỉ thi đấu. Cặp đôi này chính là những ngôi sao sáng của cả Team Flash và cả Liên Quân nước nhà, nên việc không tiếp tục thi đấu là tiếc nuối lớn với người hâm mộ.

BOX Gaming

Đây là đội tuyển duy nhất tại Đấu Trường Danh Vọng mùa này không có bất cứ sự thay đổi nào về mặt con người. Đội hình của BOX Gaming vẫn sẽ giữ nguyên với những cái tên quen thuộc: Ara, Akashi, Oppa, NDG, Kyobi, KT và Râu.

Tổng hợp chuyển nhượng Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Nhiều thay đổi, hứa hẹn bùng nổ với những tân binh chất lượng - Ảnh 3.

FAP Esports

Mùa giải mới, KhiênG và BUG hẳn sẽ là đầu tàu của FAP Esports sau khi đội tuyển này chia tay thành viên kỳ cựu Hiro. Ngoài ra, FAP còn nói lời chia tay với tài năng trẻ Noah. Có đi thì cũng có về, The Star (Chihiro đổi tên) và Kettori là 2 tân binh mà "đội tuyển của các NSND" chiêu mộ.

Đội hình này của FAP Esports vẫn rất mạnh, nhất là khi những cái tên trẻ sở hữu kỹ năng cao: Jiro, WhiteT đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trên đấu trường chuyên nghiệp. Nhưng cũng không loại trừ FAP sẽ mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả với sự vui tính của các tuyển thủ trong đội hình.

Tổng hợp chuyển nhượng Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Nhiều thay đổi, hứa hẹn bùng nổ với những tân binh chất lượng - Ảnh 4.

CERBERUS ESPORTS

Tiếp tục cho thấy sự áp đảo về mặt quân số là những gì mà "Khuyển Vương" CERBERUS thực hiện trong giai đoạn chuyển nhượng. Bổ sung Case, nâng tổng số thành viên lên con số 10 để tiếp tục giữ vị thế số 1 về quân số là những gì mà CES đã thực hiện.

Tổng hợp chuyển nhượng Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Nhiều thay đổi, hứa hẹn bùng nổ với những tân binh chất lượng - Ảnh 5.

V Gaming

Tân binh mùa trước V Gaming đã thể hiện được nhiều điều và cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn. Sang mùa giải mới, đội tuyển này đã chia tay 3 thành viên là Gray, Tsu và Shady, đồng thời chiêu mộ về tân binh Maris.

Việc để mất đi quân bài chủ lực Gray ở vị trí đi rừng đang dấy lên câu hỏi: "V Gaming sẽ ra sao ở mùa giải mới?" Tuy nhiên câu hỏi này có lẽ cần chờ ĐTDV bắt đầu thì mới có thể trả lời được.

Tổng hợp chuyển nhượng Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Nhiều thay đổi, hứa hẹn bùng nổ với những tân binh chất lượng - Ảnh 6.

HEAVY

Sau mùa giải Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 không mấy thành công, HEAVY đã có một cuộc cách mạng nhân sự trong đội hình của mình. Theo đó, đội tuyển này đã chia tay nhiều cái tên Loke, Turtle, Jayce, Kiral để đón về 3 tân binh Hiro, Triết và Sixty.

Tổng hợp chuyển nhượng Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Nhiều thay đổi, hứa hẹn bùng nổ với những tân binh chất lượng - Ảnh 7.

B2F GAMING

Gây ấn tượng tại Đấu Trường Danh Vọng Series B với hành trình leo tháp để đến với ĐTDV mùa Xuân 2021, B2F Gaming được kỳ vọng sẽ là một nhân tố có thể tạo nên nhiều bất ngờ tại giải đấu năm nay.

Sở hữu đội hình gồm các tuyển thủ đã từng có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp như Martin, Rina, Medusa, Cyrus cùng những gương mặt mới rất triển vọng là Kubo và Tarlon. Đây chính là một ẩn số khiến những đội tuyển mạnh cũng không được phép xem thường.

Tổng hợp chuyển nhượng Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Nhiều thay đổi, hứa hẹn bùng nổ với những tân binh chất lượng - Ảnh 9.

Vòng bảng ĐTDV mùa Xuân 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20/2/2021, các khán giả Liên Quân nhớ theo dõi nhé!

Ảnh: Internet