LMHT: Renata nhận được món quà “trên trời rơi xuống” nhờ lỗi tương tác cực dị

Mới đây, lỗi game đặc biệt đã được thánh bug Vandiril phát hiện khi khiến kẻ địch của Renata "biếu không" cho cô nàng này mục tiêu lớn.

Renata Glasc – vị tướng Hỗ Trợ tiếp theo trong Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức trình làng và mang đến cho người chơi nhiều điều bất ngờ. Chiêu cuối của vị tướng này sở hữu một hiệu ứng hoàn toàn mới, khi khiến kẻ địch tấn công lẫn nhau nếu trúng phải chiêu thức này. Đặc biệt, nếu kẻ địch tiêu diệt mục tiêu lớn như Rồng hay Baron khi đang bị dính chiêu cuối của Renata thì mục tiêu đó sẽ được tính cho Renata và đồng đội.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây thành bug Vandiril đã phát hiện ra một lỗi tương tác vô cùng đặc biệt với R – Hợp Chất Điên Loạn của Renata. Trong tình huống này, có thể thấy Draven đã hết thời gian chịu tác dụng của chiêu cuối Hợp Chất Điên Loạn. Tuy nhiên sau khi Draven hạ gục Rồng Lửa, hệ thống lại hiển thị rằng mục tiêu đã “rơi vào túi” Renata.

Đây là điều khiến người xem không khỏi bất ngờ khi rõ ràng Draven cùng đồng minh đã không còn dính hiệu ứng từ chiêu cuối của Renata, cũng như không có một mối đe dọa nào khác xung quanh để có thể cướp đi mục tiêu. Tuy nhiên ở cuối video, Vandiril đã giải thích rằng đây là một lỗi tương tác giữa R – Hợp Chất Điên Loạn và nội tại từ Bùa Đỏ.

LMHT: Fiora là cái tên tiếp theo được Infinity Studio làm tượng mô phỏng
LMHT: Fiora là cái tên tiếp theo được Infinity Studio làm tượng mô phỏng
Infinity Studio tiếp tục hợp tác với Riot Games để tung ra một bức tượng mới về một vị tướng trong LMHT, đó là Fiora.

Trước khi hết thời gian chịu tác dụng của chiêu thức, Draven đã hạ gục Leesin phía bên kia và nhận được Bùa Đỏ từ kẻ địch. Dường như điều này đã khiến chiêu cuối của Renata vẫn còn tồn tại trong người Draven. Ngoài ra, sát thương dứt điểm Rồng Lửa cũng đến từ hiệu ứng đốt của Bùa Đỏ dẫn đến việc mục tiêu hiển thị là đã bị cướp bởi Renata.

LMHT: Renata nhận được món quà

Lỗi tương tác này có thể nói là khá đặc biệt, khi giúp Renata nhận được một món quà “trên trời rơi xuống” từ đối phương. Thậm chí có thể trong tình huống đó, cả Renata lẫn Draven cũng đều bất ngờ và không biết nguyên nhân của lỗi game này đến từ đâu.

Hi vonng rằng sau khi đoạn video được đăng tải, Riot Games sẽ sớm có động thái can thiệp để khắc phục lỗi tương tác nói trên. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?